Aegon Championships tiếp tục có địa chấn

12:01 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnJo-Wilfried Tsonga đã trở thành hạt giống mới nhất bị loại khỏi Aegon Championships sau thất bại trước Gilles Muller ở vòng 2.

Hạt giống số 5 của giải đã dừng bước ngay tại vòng 2 Aegon Championships sau thất bại 6-4 6-4 trước Gilles Muller. Với việc gác vợt trước tay vợt người Luxembourg, Tsonga đã nối gót những tên tuổi như Andy Murray, Stan Wawrinka và Milos Raonic bị loại sớm ở Queen's năm nay.

jo-wilfred-tsonga

Jo-Wilfried Tsonga đã trở thành hạt giống mới nhất bị loại khỏi Aegon Championships sau thất bại trước Gilles Muller ở vòng 2.

Hiện tại, chỉ còn Marin Cilic và Grigor Dimitrov là 2 tay vợt thuộc nhóm hạt giống còn sót lại tại giải đấu tổ chức ở London.

Phát biểu sau thất bại bất ngờ trước Muller, Tsonga cho hay: "Anh ấy đã chơi thứ tennis rất tốt, đôi khi bạn phải bất lực trước một tay vợt đang thi đấu như lên đồng vậy. Thất bại này không ảnh hưởng gì đến tôi, đây là một phần của cuộc chơi. Tôi sẽ trở lại thi đấu trên mặt sân cỏ và cố gắng làm tốt hơn vào tuần tới."

Với Gilles Muller, chiến thắng ấn tượng giúp tay vợt người Luxembourg ghi tên mình vào vòng 3. Tại đây, anh sẽ gặp hiện tượng người Úc Jordan Thompson - tay vợt đã làm nên cú địa chấn khi đánh bại ĐKVĐ Andy Murray ở vòng 1.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục