Tay vợt vô địch giải Vietnam Open hạ sốc Andy Murray

10:51 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã xảy ra ở ngay vòng đấu đầu tiên Queen's Club khi tay vợt hạng 90 Jordan Thompson đánh bại tay vợt số 1 thế giới Andy Murray.

andy-murray-queens-tennis_3487090

 Murray dừng bước ngay vòng đấu đầu tiên. Ảnh: Internet.

Andy Murray chính là nhà ĐKVĐ giải đấu này và cũng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch năm nay. Tuy nhiên, Murray đã khiến những CĐV Anh có mặt trên sân trung tâm phải thất vọng khi chơi không tốt với nhiều lỗi đánh bóng hỏng và để thua chóng vánh sau 2 séc đấu.

Jordan Thompson là ĐKVĐ giải Vietnam Open được thay thế Aljaz Bedene (Anh) với tư cách lucky loser do tay vợt trẻ này bị chấn thương.

Thất bại này tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích không tốt của Murray trong năm 2017. Sau 10 giải đấu, Murray chỉ giành được một danh hiệu là chức vô địch Dubai Championships vào đầu tháng 3.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Stan Wawrinka (hạt giống số 2, Thụy Sỹ) và Milos Raonic (hạt giống số 3, Canada) cũng thất bại ngay vòng đấu đầu tiên khi để thua những tay vợt bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Feliciano Lopez (hạng 32, Tây Ban Nha) và Thanasi Kokkinakis (hạng 698, Australia).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:50 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục