17h00 ngày 22/06, Quảng Nam FC vs Hải Phòng FC: ĐKVĐ trở lại top 3

08:11 Thứ sáu 22/06/2018

Nếu như đánh bại Hải Phòng FC ở trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức soán vị trí thứ ba của đội bóng đất Cảng trên bảng xếp hạng, trong trường hợp Sanna Khánh Hòa BVN không thể thắng.

Thể hiện phong độ phập phù trong suốt phần lớn lượt đi, nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang dần có sự trở lại ấn tượng ở quãng giai đoạn cuối và đầu lượt về khi trong 7 trận đấu gần đây, Quảng Nam FC mới chỉ thua đúng 1 trận, qua đó giúp họ đang dần áp sát nhóm đầu.

 - Bóng Đá

 Thắng Hải Phòng, Quảng Nam sẽ có cơ hội trở lại top 3. Ảnh: Viết Định

Vì vậy người hâm mộ xứ Quảng lúc này đang rất trông chờ vào một chiến thắng trước Hải Phòng và chiều nay sẽ giúp họ lần đầu tiên lọt vào top 3 ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điều đó thật sự không hề dễ dàng.

Bởi lúc này, Quảng Nam FC đang phải chịu nhiều tổn thất về lực lượng khi Hà Minh Tuấn, Ngọc Nguyên hay Đào Văn Phong đều chưa thể hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó những quân bài thay thế như Tấn Sinh, Văn Thạnh hay Tardin vẫn cần thêm thời gian.

 - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng 15.

Còn ở bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng vẫn có được bộ khung ưng ý nhất khi không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Bộ đội Fagan và Stevens tiếp tục là nỗi ám ảnh với bất kỳ đội bóng tại V-League ở mùa giải năm nay. Cùng với đó, phong độ cực cao của Đặng Văn Lâm sẽ là thử thách thật sự cho hàng công Quảng Nam FC chiều nay.

So về lực lượng, Hải Phòng FC đang có sự nhỉnh hơn đôi chút so với chủ nhà Quảng Nam FC. Tuy nhiên kinh nghiệm, bản lĩnh và sự lì lợm của những nhà ĐKVĐ đang dần được tái hiện ở những vòng gần đây. Điều khó khiến trận đấu này cũng trở nên rất đáng chờ đợi.

Dự đoán: Quảng Nam FC 1-1 Hải Phòng FC

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Hà, Tấn Sinh, Thiago, Văn Học, Quang Huy, Thanh Hưng, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Tardin.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Ngọc Tân, Hoài Dương, Hoài Dương, Quốc Trung, Thành Long, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

Lịch thi đấu vòng 15:

 - Bóng Đá

 

Viết Định | 06:55 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục