Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn phải đá sân khách trận gặp Vissai Ninh Bình

09:10 Chủ nhật 14/07/2013

Ngày 12/7, BTC V-League đã nhận được công văn số 1207/CV-XMXTSG-2013 của CLB XMXT.S.G và công văn số 36/CV-HFS của CLB V.NB, thống nhất việc xin thay đổi địa điểm và thời gian tổ chức trận đấu giữa hai đội tại vòng 16, ngày 20/7/2013 trên SVĐ Thống Nhất.

XMXT.SG (trái) lần thứ 2 trong mùa giải gặp V.NB trên sân khách. Ảnh: V.S.I

Sau khi xem xét, BTC giải chấp thuận đề nghị của 2 CLB và thông báo: Trận đấu giữa CLB XMXT.SG và CLB V.NB, ngày 20/7, sẽ diễn ra lúc 17h00, trên SVĐ Ninh Bình thay vì 18h00 trên SVĐ Thống Nhất như lịch thi đấu đã ban hành.

Theo lịch thi đấu cũ, XMXT.SG sẽ tiếp V.NB trên sân Thống Nhất chiều 20/7. Thế nhưng, trận đấu này trùng với thời điểm SVĐ Thống Nhất phải tổ chức giải điền kinh quốc tế, giải đấu thường niên của Việt Nam. Thế nên, XMXT.SG phải chịu thiệt thòi khi có lẽ là CLB duy nhất kể từ khi V-League ra đời thi đấu hai lần trên sân khách với cùng 1 đối thủ trong một mùa giải.

HLV Trần Tiến Đại đã xác nhận tin tức này sau buổi làm việc với Ban quản lý SVĐ Thống Nhất vào sáng qua. Đây là điều bất đắc dĩ bởi giải điền kinh quốc tế sắp tới đã được ấn định thời gian tổ chức. Giải đấu này cũng rất quan trọng với điền kinh Việt Nam trong năm nay.

Thế nên, lãnh đạo CLB XMXT.SG và HLV Trần Tiến Đại đã chấp thuận yêu cầu của Ban quản lý SVĐ Thống Nhất. Sau khi phát sinh vấn đề này, CLB XMXT.SG cũng liên hệ với BTC sân Ninh Bình và CLB V.NB và quyết định được đưa ra là trận đấu giữa XMXT.SG và V.NB lượt trận 16 V-League 2013 sẽ diễn ra tại Ninh Bình. Ở trận lượt đi, hai CLB này đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 3-3.

Sở dĩ quyết định này nhanh chóng được thông qua ngoài việc XMXT.SG nhường sân cho giải điền kinh quốc tế thì giữa những ông chủ CLB XMXT.SG và V.NB có quan hệ rất tốt. Bầu Trường của V.NB đã chấp thuận thanh toán toàn bộ chi phí di chuyển ăn ở cho đội bóng của bầu Thụy trong chuyến làm khách tới đây. XMXT.SG bớt đi một khoản chi phí trong thời buổi khó khăn vì như theo ông Đại, nếu đi thuê sân ở gần TP.HCM, họ cũng chịu thiệt thòi nhiều khoản. Bầu Thụy sau thời gian công cán nước ngoài đã trở về nhà và muốn xem trận đấu gần nơi ở nên quyết định trên nhanh chóng được tán đồng. XMXT.SG hiện đã gần như cầm chắc vé trụ hạng.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục