Xe & Thể Thao giao lưu và trao quà cho trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Thuận

10:17 Thứ năm 16/05/2013

Nằm trong chương trình Trải nghiệm Phong cách sống Thể thao, tạp chí Xe & Thể Thao đã kết hợp tổ chức buổi “Gặp gỡ, giao lưu và trao quà cho hơn 110 trẻ em khuyết tật” tại Tổ ấm Huynh Đệ, TP.Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là chương hoạt động thường niên của tạp chí nhằm chung tay giúp sức và chia sẻ bớt phần nào khó khăn của những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

Giao lưu và trao quà cho trẻ em khuyết tật tỉnh Bình Thuận

Cả Đoàn hơn 50 thành viên đã ghé thăm các em khuyết tật Tổ ấm Huynh Đệ trưa 15.5.2013 vừa qua đã mang đến cho các em tại Tổ ấm Huynh Đệ món quà lớn, có ý nghĩa động viên tinh thần các em rất nhiều. Cùng món quà nhỏ thứ 2 là hơn 110 phần quà đã đến tay các em, giúp các em nơi đây đón ngày Lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6 sắp tới trong niềm vui và không khí ấm cúng hơn hơn. Chương trình “Gặp gỡ, giao lưu và tặng quà cho hơn 110 trẻ em khuyết tật” lần này nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Công ty TNHH CN Thực Phẩm Việt Hưng – nhãn hàng Mì Ba Miền, và Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo…

Sơ Liên – Chủ nhiệm Tổ ấm Huynh Đệ súc động chia sẻ: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Tạp chí Xe&Thể Thao đã tổ chức hoạt động Giao lưu và tặng quà ý nghĩa  này. Đây sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với các bé kém may mắn ở Tổ ấm Huynh Đệ. Chúng tôi cũng rất biết ơn hai nhà tài trợ là Cty TNHH Thực Phẩm Việt Hưng và nước uống Vĩnh Hảo đã mang đến cho các em những phần quà hết sức thiết thực”.

Đến tham gia chương trình và tận tay trao quà cho các em nhỏ kém may mắn tại Tổ ấm Huynh Đệ (412/3A Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết) có sự góp mặt của những người bạn đồng hành của Xe&Thể Thao trong giới nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng như ca sĩ nhạc rock Phạm Anh Khoa, model Chung Thục Quyên, Quanh Đi, Philips Le… Anh Khoa nhiệt tình đảm nhận  luôn vai trò MC của chương trình, manh đến nhiều nụ cười hóm hỉnh cho các em nơi đây.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự có mặt của đông đảo khách mời báo chí, truyền hình, các nhân vật thể thao thể thao: Võ sư Trương Ngọc Để - Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, Ông Phạm Tuấn - Giám đốc Kênh STTV, Ông Phương Anh - Báo Thể Thao Việt Nam, Ông Chí Thiện - Biên tập viên VTC9 Let’s Viet, Ông Trương Tuấn - VTC9 Let’s Viet, Bà Đàm Thu: Biên tập viên VTC9 Let’s Viet, Ông Phan Dũng -Truyền hình HTV, Ông Xuân Cường - Biên tập viên HTV, Bà Lê Ngọc Thu, Ông Nguyễn Sĩ Tuyển – Báo TT Việt Nam…

Đồng hành cùng Xe&Thể Thao trong sự kiện Trải nghiệm Phong cách sống Thể thao 2013 và chương trình Gặp gỡ, trao quà cho trẻ em nghèo khuyết tật tỉnh Bình Thuận lần này còn có sự góp mặt của những người bạn đồng hành của Xe&Thể Thao – những đơn vị luôn đam mê khám phá, có trái tim nhân hậu, yêu trẻ, biết chia sẻ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống: Công ty Cổ phần Ô tô âu Châu – nhà nhập khẩu phân phối xe BMW, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Hội nhiếp ảnh YBA, Công ty Ẩm Thực Mai Uyên... Đoàn chia tay Tổ ấm Huynh Đệ với biết bao luyến tiếc và xúc động trước những cảnh đời bất hạnh mà các em nhỏ ngây thơ hồn nhiên ở đây phải mang và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những vòng tay nhân ái luôn mở rộng chào đón và giúp đỡ các em.

Các thành viên trong Đoàn mang quà vào chuẩn bị chương trình
Sơ Liên - Chủ nhiệm Tổ ấm Huynh Đệ thay mặt các em nhận quà và nói lời cám ơn toàn đoàn
Người mẫu Chung Ngọc Quyên tận tay trao từng phần quà đến tay các em
Anh Khoa vui đùa cùng các em nhỏ mái ấm Huynh Đệ
Ông Võ Danh Hải – Chủ biên TC Xe&Thể Thao nhận được nụ hôn khi trao quà cho một em nhỏ khuyết tật
Model Quanh Đi dịu dàng như bà mẹ trẻ
Các em nhỏ “đãi” khách bằng tiết mục văn nghệ chứa chan tình cảm
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục