Xác nhận! M.U có động thái 'tuyệt tình' với Zidane

13:19 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Simon Peach đã mang đến những thông tin cụ thể hơn về thương vụ Zidane Iqbal.

 

Dù được kỳ vọng rất lớn sau khi tỏa sáng trong giai đoạn tiền mùa giải, rốt cuộc thì Zidane Iqbal đã không được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội. Thậm chí, Manchester United mới đây cũng đã quyết định bán đứt anh thông qua một thương vụ có trị giá 1 triệu euro.

Hé lộ chi tiết về bản hợp đồng này, ký giả Simon Peach cho biết:

"Utrecht đã đạt được một thỏa thuận để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Zidane Iqbal của Man Utd, theo báo cáo từ David Ornstein."

Zidane Iqbal has given Manchester United boss Erik ten Hag an easy decision to make vs Burnley - Bóng Đá

 Zidane Iqbal rời Old Trafford. 

"Tôi cảm thấy khoản phí ban đầu 1 triệu euro tương đối thấp, nhưng được biết có một điều khoản sell-on lớn trong hợp đồng (không có điều khoản buy-back)."

Với điều khoản sell-on, dự kiến Man Utd sẽ nhận được một khoản tiền hậu hĩnh nếu Utrecht bán đi Zidane, dựa theo % đã thỏa thuận với CLB này. Trong khi đó, điều khoản buy-back (mua lại) sẽ cho phép Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ tiền vệ này trong tương lai, với mức phí đã được thống nhất với phía Utrecht.

Vì vậy, việc không chèn điều khoản kể trên vào thỏa thuận cũng đã cho thấy Man Utd không có kế hoạch tái hợp với cầu thủ người Iraq.

Huỳnh Phong | 12:49 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục