WTA Finals 2014: Giấc mơ nhỏ của tay vợt Đức

09:05 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hy vọng được tham dự WTA Finals với tay vợt Angelique Kerber vừa được thắp lên, dù là rất mong manh.

Số là giải WTA Finals 2014 đã xác định được 8 tay vợt nữ tham dự giải gồm Serena Williams, Maria Sharapova, Simona Halep, Petra Kvitova, Eugenie Bouchard, Agnieszka Radwanska, Caroline Wozniacki và Ana Ivanovic. Tuy nhiên, trong bối cảnh Serena Williams và Eugenie Bouchard có nguy cơ vắng mặt vì chấn thương, do đó tay vợt người Đức sẽ được đẩy lên thay thế nếu hai tên tuổi nói trên rút lui.

Tay vợt Angelique Kerber

Được biết, Serena vừa rút lui khỏi giải China Open ở Bắc Kinh do chấn thương đầu gối. Tay vợt người Mỹ đang cân nhắc việc bỏ giải nếu vấn đề gặp phải không có tiến triển gì trong thời gian tới. Trong khi đó, Eugenie Bouchard cũng bỏ giải Linz vì bị đau bàn chân. Mới đây, tay vợt người Canada cho biết chấn thương khiến chân cô bị đau đến nỗi không thể đi lại.

Trong khi đó, Angelique Kerber chỉ xếp thứ 9 trong cuộc đua tới Singapore dự giải. Tuy nhiên, cô vẫn hy vọng vận may sẽ mỉm cười với mình. Được biết, Kerber từng có 2 năm liên tiếp giành vé dự WTA Tour Finals vào các năm 2012 và 2013.

Theo Tennis.com, trong trường hợp cả Serena Williams lẫn Eugenie Bouchard đều vắng mặt ở WTA Finals, các tay vợt như Ekaterina Makarova, Dominika Cibulkova, Sara Errani, Jelena Jankovic và Flavia Pennetta sẽ phải cạnh tranh để giành suất thay thế thứ 2 dự giải. Thứ hạng của họ sẽ được quyết định vào tuần sau ở giải WTA Kremlin Cup được tổ chức ở Moscow (Nga).

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục