Wozniacki quyết đoạt vé dự "Grand Slam thứ năm"

10:09 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki đã sẵn sàng để giành một suất tham dự giải quần vợt kết thúc năm WTA Finals ở Singapore.

Wozniacki hiện đứng thứ 13 trong cuộc đua tới Singapore. Ảnh: Internet.

2015 là năm mà Wozniacki trải qua nhiều nỗi ám ảnh do những chấn thương liên tiếp. Cô rời cuộc chơi sớm ở 12 giải đấu, sốc nhất là dừng chân ngay tại vòng 2 US Open.

Hiện đứng thứ 13 trên Bảng xếp hạng WTA Race to London. Wozniacki vẫn còn cơ hội lọt vào top 8 nếu thi đấu thành công ở các giải sân cứng diễn ra tại châu Á. Tay vợt từng đứng vị trí số một thế giới cho hay cô hoàn toàn tự tin hiện thực hóa điều đó.

"Bạn sẽ hụt hẫng với những giải đấu bạn muốn chiến thắng nhưng lại không thể. Tuy nhiên, trước mắt vẫn còn các giải ở châu Á và tôi háo hức với điều đó. Tôi tự tin vào cơ hội của mình bởi tôi chơi tốt trong thời gian gần đây và hy vọng mình làm được điều đó." Wozniacki nói trên Usatoday.

Mới đây nhất Wozniacki bất ngờ nhận cú sốc thua ngay vòng hai giải Vũ Hán. Sân chơi Trung Quốc mở rộng tuần này là cơ hội để cô tích lũy những điểm số cần thiết nhất cho mình.

Đ.N | 10:09 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục