Wozniacki hạ Halep ở bán kết Stuttgart

22:42 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau 3 giờ đồng hồ so tài căng thẳng, Caroline Wozniacki xuất sắc hạ Simona Halep để giành tấm vé đầu tiên chơi chung kết Stuttgart năm nay.

Caroline Wozniacki. Ảnh: Internet

Suất chơi chung kết thứ hai sẽ được xác định sau trận đấu giữa Angelique Kerber và hiện tượng người Mỹ M. Brengle. Kerber dù được đánh giá cao hơn nhưng Brengle hiện có phong độ cực tốt. Trước đó tay vợt này đánh bại cả đương kim vô địch Wimbledon Petra Kvitova ở vòng hai chỉ sau hai ván.

Wozniacki dù để thua Halep ở cuộc đụng độ gần nhất tại Dubai hồi tháng 2 nhưng lần gặp lại trên đất Stuttgart tay vợt Đan Mạch đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Sau 3 giờ đồng hồ so đọ căng thẳng với những pha bóng siêu bền cùng Halep, Wozniacki chính thức có vé đi tiếp nhờ chiến thắng 7-5, 5-7, 6-2.

Chiến thắng này giúp Wozniacki cân bằng thành tích 2-2 với Halep sau 4 lần đối đầu. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Wozniacki lọt vào chung kết Stuttgart sau lần đầu tiên vào năm 2011. Năm đó cô để thua Julia Gorges với tỉ số 0-2 và ngậm ngùi về nhì.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục