Wout Weghorst vô duyên đến lạ

09:22 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wout Weghorst đã có một ngày thi đấu cực kỳ vô duyên khi bỏ lỡ ba cơ hội ngon ăn.

 

Hà Lan đã lấy lại được tinh thần sau trận thua tan nát 0-4 trước Pháp cách đây ít ngày. Gibraltar là đối thủ phù hợp để thầy trò Ronald Koeman "trút giận".

Wout Weghorst vô duyên đến lạ  - Bóng Đá

 Weghorst bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn trước khung thành Gibraltar.

Sức ép của Hà Lan trong hiệp một nhanh chóng được cụ thể hóa thành bàn thắng do công của Memphis Depay ở phút 23. Phút 50, Nathan Ake nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà. Chỉ một phút sau, Gibraltar nhận trái đắng khi Liam Walker nhận thẻ đỏ rời sân. Ở cuối trận trung vệ Ake nổ súng một lần nữa để khép lại chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho đội bóng áo cam.

Chiến thắng đó không có nhiều vết gợn, ngoại trừ sự vô duyên đến kỳ lạ của Wout Weghorst trước khung thành. Một mình tiền đạo Man Utd đã tung đến 9 cú sút về phía khung thành Gibraltar, nhưng không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Sofascore thống kê, cầu thủ số 19 đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Trong màu áo CLB, sau 3 tháng chơi bóng cho Man Utd, tiền đạo này vẫn chưa có bất kỳ pha lập công nào ở Premier League. Anh mới một lần nổ súng ở Europa League, trong chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Real Betis.

Ngọa Long | 08:24 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục