Wimbledon (Vòng 1): Venus Williams bất ngờ dừng cuộc chơi

07:44 Thứ ba 26/06/2012

Venus Williams bất ngờ phải dừng cuộc chơi tại Wimbledon ngay từ vòng một, sau khi dễ dàng để Elena Vesnina giành thắng lợi với tỷ số 6-1, 6-3.

Từng 5 lần giành được danh hiệu vô địch và chưa bao giờ phải nói lời chia tay Wimbledon ngay trong ngày ra quân kể từ thất bại trước   Magdalena Grzybowska vào năm 1997, nên việc tay vợt người Mỹ có một trận đấu hoàn toàn lép vế trước đối thủ người Nga là điều mà rất ít người có thể nghĩ đến.

Venus Williams. Ảnh: Internet.

Nhưng đáng nói hơn là cô chị nhà Williams chỉ có giành được game thắng đầu tiên sau khi đã để tay vợt 25 tuổi dẫn trước tới 5 game trong set đấu đầu tiền, trước khi chấp nhận thất bại 6-1 trong set đấu này.

Bước sang set đấu thứ hai, dù đã thi đấu có phần tốt hơn so với set đấu thứ nhất, khi vẫn giữ được thế trận cân bắng tới tận game thứ sáu khi tỷ số đang là 3-3. Nhưng một lần nữa Williams lại khiến cho người hâm mộ cảm thấy phải thất vọng khi để thua liền 3 game sau đó, và gát vợt với thất bại 1-6 và 3-6.

Ngoài thất bại bất ngờ của Venus Williams thì những tay vợt hạt giống khác tại nội dung đơn nữ đều đã giành quyền đi tiếp với những chiến thắng nhẹ nhàng tại vòng đấu này. K. Clijsters giành chiến thắng trước J. Jankovic với tỷ số 6-2 và 6-4. Trong khi M. Sharapova cũng dễ dàng vượt qua A. Rodionova sau hai set 6-2 và 6-3.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục