Wenger: "Kĩ năng của Pogba chỉ vài người trên thế giới có được"

16:49 Thứ tư 11/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã được cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger hết lời ca ngợi sau chiến thắng 1-0 của tuyển Pháp trước Bỉ.

Paul Pogba năm nay 26 tuổi, là một tiền vệ trung tâm toàn diện, với đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, sau khi đến Man Utd từ Juventus với mức phí 89 triệu bảng năm 2016, Pogba ít khi chơi đúng với tài năng thực sự của mình.

Wenger:

 Pogba chơi rất hay tại World Cup 2018.

Tại World Cup 2018 này, Pogba đang gây ấn tượng mạnh, và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của tuyển Pháp. Mới nhất, cựu ngôi sao Juventus đã chơi cực hay, góp công lớn giúp Gà trống Gô-loa đánh bại Bỉ để ghi tên mình vào chung kết World Cup 2018.

Trước dàn sao chất lượng của Bỉ, Pogba tạo ra 3 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng trong trận, đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90%. Anh cũng tích cực tham gia phòng ngự với tỷ lệ tắc bóng thành công lên tới 100%.

Chứng kiến những gì Pogba thể hiện, ai ai cũng phải khen ngợi. Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger lên tiếng: "Đôi khi Paul Pogba có thể đánh mất mình bằng cách làm những thứ không hữu ích. Còn hôm nay, cậu ấy giữ được mọi thứ đơn giản và ấn tượng. Những đường chuyền dài của cậu ấy rất đặc biệt, rất ít người trên thế giới có thể làm được điều đó."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 15:13 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục