Welbeck có thể dẫn dắt hàng công tuyển Anh

22:53 Thứ năm 31/05/2012

Cựu trung vệ Man United Arthur Albiston tin rằng Danny Welbeck hoàn toàn có thể tỏa sáng tại kì Euro 2012 này.

Với những màn trình diễn tuyệt vời khi đá cặp với Rooney trên hàng công Quỷ đỏ mùa bóng 2011/12, Welbeck đã được gọi vào ĐTQG tham dự Euro. Đây cũng là lần đầu tiên Welbeck được tham dự một kì Euro và khi mà Rooney phải nghỉ thi đấu hai trận đầu ở vòng bảng, anh thật sự là niềm kì vọng của tuyển Anh.


"Tôi đã không nghĩ Danny đủ mạnh mẽ để đá như một trung phong,"Albiston cho biết. "Tôi nghĩ cậu ấy có thể như Nani hay Ashley Young, đó là chơi ở bên cánh."

"Danny đã có những bàn thắng nhưng tôi không thấy cậu ấy có thể chơi như một tiền đạo bởi vì không đủ sự mạnh mẽ. Nhưng Danny đã làm được, đôi chân của cậu ấy thực sự mạnh mẽ hơn, những bước chạy thần tốc của cậu ấy khiến các hậu vệ gặp nhiều khó khăn và giúp đồng đội có thêm khoảng trống."

Lúc này, có lẽ Welbeck chỉ là tiền đạo thứ 3 của Tam sư sau Andy Carroll và Defoe. Thế nhưng, Albiston tin rằng một khi có thể tận dụng cơ hội, Welbeck sẽ được Roy Hodgson tin dùng ở vị trí chính thức.

"Dù tôi thích Jermain Defoe, nhưng tôi nghĩ Welbeck có cơ hội tốt để ra sân từ đầu ở Euo nếu như chơi tốt ở trận giao hữu với Bỉ thứ Bảy này," Albiston nói thêm.

"Ngay cả khi không được thi đấu, Welbeck vẫn thu về nhiều thứ và cả cậu ấy lẫn Phil Jones sẽ có thể chơi tốt hơn cho United ở mùa tới."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục