Vượt mặt Bayern lên đầu bảng, sao Leipzig nói 1 điều

20:09 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnRasenBallsport Leipzig đang có phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại nên trụ cột của họ tỏ ra rất tự tin khi trả lời phỏng vấn.

Mùa giải năm nay nhiều khả năng Bayern Munich không còn một mình một ngựa trên cuộc đua vô địch bởi Borussia Dortmund và Leipzig sẵn sàng ngáng đường họ. Điều này đã được cụ thể hóa rõ ràng khi trong cuộc chạm trán trực tiếp ở vòng đấu trước, Leipzig đã cầm hòa Bayern Munich trong thế trận trên cơ.

Bên cạnh đó, thầy trò Julian Nagelsmann mới đang là đội bóng dẫn đầu tại Bundesliga với thành tích bất bại. Ở vòng 5 mới đây, đội chủ sân Red Bull Arena đã đánh bại Bremen với tỉ số 3-0.

 - Bóng Đá

 Marcel Sabitzer đang chơi thăng hoa trong màu áo Leipzig.

Sự thăng hoa của Leipzig đến từ phần công sức không hề nhỏ nơi Marcel Sabitzer. Được làm việc với tân HLV Nagelsmann đã giúp ngôi sao người Áo đạt phong độ cực cao khi đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo ở chặng đường vừa qua.

Vì lẽ đó nên tiền vệ 25 đã dành lời khen cho người thầy mới của mình, trích dẫn từ bulinews:

Hôm nay xuất hiện vài niềm vui bởi HLV luôn lên kế hoạch cho toàn đội và ông ấy cũng cho tôi nhiều sự tự do và tự tin khi chơi bóng. Leipzig đang có chuỗi trận tốt vào thời điểm hiện tại. Toàn đội muốn giữ lấy ngôi đầu càng lâu càng tốt hay thậm chí gặt hái được điều gì đó vào cuối mùa.”

Video Manuel Neuer cứu thua khi chạm trán với Leipzig:

Lữ Phong | 19:35 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục