Chuyển nhượng 09/06: Diễn biến vụ Ten Hag, tiền đạo gật đầu với M.U; Arsenal chốt giá bán Ramsdale

20:17 Chủ nhật 09/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Man City giúp Foden làm nên lịch sử. Manchester City sẵn sàng tưởng thưởng mức lương khủng cho Phil Foden sau một mùa giải xuất sắc. Cụ thể, The Citizens sẽ trao cho anh một hợp đồng có mức lương ngang với những người như De Bruyne và Erling Haaland. Mức đãi ngộ này lên tới 375 nghìn bảng mỗi tuần. Thỏa thuận dự kiến kéo dài cho đến sinh nhật thứ 30 của Foden vào năm 2030. Nó giúp ngôi sao sinh năm 2000 trở thành cầu thủ người Anh được trả lương cao nhất mọi thời đại. 

Bayern thanh lý 6 cầu thủ vào hè này. Sky Germany đưa tin Bayern Munich sẵn sàng chia tay hàng loạt cầu thủ dưới thời tân HLV Vincent Kompany. Theo đó, Die Roten sẵn sàng bán Matthijs De Ligt, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Noussair Mazraoui nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Những cầu thủ này có thể giúp Bayern thu về một số tiền khổng lồ. Sau đó, họ sẽ dùng số tiền này để đầu tư cho các bản hợp đồng mới.

Bayern sẽ chia tay hàng loạt cầu thủ.

Mức giá vụ Douglas Luiz - Arsenal. Các nguồn tin ở Ý và Brazil đều chỉ ra rằng Aston Villa sẵn sàng bán Luiz nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Đây là mức giá hợp lý cho tiền vệ xứ Samba. Arsenal từ lâu đã quan tâm đến Luiz và đưa ra 3 lời đề nghị, trong đó cao nhất là 25 triệu bảng, nhưng bị Villa từ chối ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Arsenal chốt giá bán Aaron Ramsdale. Arsenal muốn nhận về khoảng 50 triệu bảng nếu bán thủ môn Aaron Ramsdale ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mức giá này nhiều khả năng sẽ làm khó Newcastle bởi Chích Chòe đang vướng vào những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR). Hiện đội chủ sân St James Park đang chuyển hướng sang thủ môn James Trafford của Burnley.

En-Nesyri sẽ là phương án hỗ trợ hoàn hảo cho Hojlund.

Diễn biến vụ Erik ten Hag. "Cuối tuần này là một ngày rất căng thẳng ở hậu trường Man United, mặc dù mọi chuyện xung quanh tương lai của Erik ten Hag đang rất im ắng. Tuy nhiên, nhiều chuyện đang xảy ra. Tôi được biết Man United vẫn đang đàm phán với đại diện của các HLV khác vì tương lai của Ten Hag hiện tại vẫn chưa an toàn", ký giả Fabrizio Romano khẳng định.

Tiền đạo đồng ý đến Man United. Man United cần ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm để cải thiện chất lượng và chiều sâu hàng công. Theo chuyên gia chuyển nhượng người Pháp, Rudy Galetti, Man United sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khoảng 15-20 triệu euro để ký hợp đồng với Youssef En-Nesyri từ Sevilla. Đáng chú ý, tuyển thủ Ma-rốc cũng sẵn sàng đồng ý chuyển đến đội chủ sân Old Trafford. En-Nesyri đã đồng ý mức lương và khoản thưởng mà đội bóng 20 lần vô địch nước Anh đưa ra.

Hợp đồng hiện tại của chân sút 27 tuổi này với Sevilla sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 và do đó, mức phí 15-20 triệu euro mà Man United gửi đến hoàn toàn có thể được CLB Tây Ban Nha đồng ý. Mùa giải vừa qua, En-Nesyri đã ra sân 41 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga và ghi 20 bàn thắng. Anh được coi là phương án hỗ trợ hoàn hảo cho Rasmus Hojlund.

Tiểu Lam | 20:17 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục