Vụ Xuân Trường gia nhập Hà Tĩnh đổ bể?

21:10 Thứ ba 06/02/2024

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được cho từ bỏ thương vụ chiêu mộ Lương Xuân Trường từ Hải Phòng.

Cách đây không lâu, truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thúc đẩy thương vụ chiêu mộ Lương Xuân Trường theo dạng cho mượn từ Hải Phòng.

Tuy nhiên đến ngày hôm nay Bongdaplus tiết lộ thương vụ có nguy cơ đổ bể. Lý do được đưa ra vì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không còn muốn cựu sao Hoàng Anh Gia Lai khi đã có Nguyễn Trọng Hoàng và Viktor Le, cả 2 đều gia nhập CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do. Với 2 sự bổ sung này, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích ở nửa sau mùa giải khi đang đứng ở vị trí thứ 12/14, hơn đội chót bảng HAGL chỉ 1 điểm.

Vụ Xuân Trường gia nhập Hà Tĩnh đổ bể? - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường trong màu áo Hải Phòng. Ảnh: FBNV.

Lương Xuân Trường gia nhập Hải Phòng ở mùa giải 2023 sau khi chia tay HAGL bằng bản hợp đồng 2 năm. Cầu thủ gốc Tuyên Quang có 12 lần ra sân ở V-League 2023. Ở mùa này, ngôi sao từng là trụ cột đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo có 9 lần khoác áo đội bóng đất cảng với 425 phút thi đấu. Hiện hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Hải Phòng cũng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này.

Trong nhóm cầu thủ chia tay HAGL đầu mùa 2023, chỉ có Vũ Văn Thanh phần nào tạo ấn tượng ở Công An Hà Nội, các ngôi sao như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Lương Xuân Trường đều gặp những khó khăn trong việc ghi dấu ấn ở bến đỗ mới.

Nam Thành | 20:12 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục