Vụ Tấn Trường, Đình Luật: Chờ dài cả cổ và chìm xuồng?!

20:49 Thứ năm 10/05/2012

Hôm nay đã thứ 5 ngày 10/5, tức chỉ còn 2 ngày nữa Sài Gòn FC sẽ bước vào trận -đấu với K.Kiên Giang ở vòng 17, V –League 2012. Nhưng có vẻ lời hứa sẽ “nói chuyện” về tương lai của 2 tuyển thủ Quốc gia Tấn Trường và Đình Luật của lãnh đạo đội bóng Sài thành đã bị…. gió bay.

Tấn Trường, Đình Luật vẫn chưa biết số phận của mình sẽ ra sao. Ảnh: Đức Cường

Theo thông tin từ lãnh đạo Sài Gòn FC, thứ 4 (ngày 9/5), đội bóng sẽ có cuộc nói chuyện với thủ môn Tấn Trường và trung vệ Đình Luật về chuyện được thi đấu hay không thi đấu. Tuy nhiên, trở về sau trận thắng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku, tất cả đều rơi vào… thinh không.

Tuần qua, Tấn Trường tiếp tục được cho về quê Đồng Tháp nghỉ ngơi bên vợ con. Còn Đình Luật thì ở lại tập luyện và vất vưởng xin đi đá phủi để giữ thể lực. Cả Trường và Luật đều từ chối đưa ra những lời bình luận về phía tương lai bởi cả 2 đều khẳng định rằng “quyền phán quyết” không nằm trong tay họ. Thế nên, bây giờ chỉ có một cách là đợi chờ.

Thêm một lần, Tấn Trường và Đình Luật khẳng định họ rất nóng lòng và sẵn sàng hợp tác với cơ quan an ninh để làm rõ “nghi án” tiêu cực, nhằm dẹp bỏ những ánh mắt hoài nghi mà dư luận, bạn bè người thân đang hướng về bản thân mình.

Thủy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục