VTV Cup 2015: Việt Nam tự tin thắng dễ Philippines

11:34 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từ Bạc Liêu, phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa cho hay cô cùng các đồng đội quyết tâm đánh bại Philippines ở trận mở màn giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup lúc 18h00 tối nay.

"Philippines là đối thủ mà đội tuyển Việt Nam đã từng thắng rất nhiều lần và bản thân Hoa cho rằng đây sẽ là thử thách không quá khó với đội tuyển Việt Nam. Điều Hoa mong mỏi nhất chính là sự thể hiện của các em trẻ sau một thời gian tập chung với nhau, trước và sau SEA Games. Hoa và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành tặng khán giả chiến thắng ở trận khai mạc trước khi bước vào những trận đấu khó khăn sau đó." Đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa nói.

Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng Philippines. Ảnh: Internet.

Tại SEA Games 28 vừa qua Việt Nam từng khiến Philippines "phơi áo" ở vòng bảng với tỉ số trắng 3-0. Ở lần gặp lại này thầy trò HLV Thái Thanh Tùng được dự báo sẽ thắng, thậm chí thắng dễ ở mỗi ván bởi đội hình Philippines vẫn còn rất non trẻ.

Bằng chứng là hai tay đập chủ lực của Philippines Valdez (sinh năm 1993, cao 1m75) và Santiago (cao 1m99), từng thi đấu nổi bật ở giải U23 Vô địch châu Á không đến Việt Nam lần này. Việc vượt qua được sức ép từ các khán đài ở nhà thi đấu Bạc Liêu cũng là một bài toán khó với Philippines.

HLV Thái Thanh Tùng của Việt Nam cho biết hiện vấn đề nan giải nhất với BHL là việc chủ công kinh nghiệm Đỗ Thị Minh vẫn chưa khỏi bệnh. Trong những buổi đấu tập vừa qua người thay thế cho Đỗ Thị Minh là chủ công sinh năm 1996 Lê Thị Hồng của Hải Dương.

Ngày khai mạc cũng diễn ra hai trận đấu dự báo hấp dẫn khác gồm U23 Thái Lan - Liêu Ninh lúc 15h00 và CLB 4.25 Triều Tiên - ĐH Nam Kinh lúc 20h00.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục