Vòng ba Shanghai Masters: Murray đại chiến với người từng hạ Nadal

13:05 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnLucas Pouille, người từng đánh bại Rafael Nadal ở US Open sẽ là đối thủ ở vòng ba của Andy Murray.

China_Open_Tennis_Nels

 Murray đang trên con đường chinh phục ngôi số một thế giới. Ảnh: Internet.

Sau phong độ ấn tượng ở China Open, Murray không mấy khó khăn để hạ Steve Johnson (Mỹ) với tỷ số 6-3, 6-2. Đó đã là chiến thắng thứ bảy liên tiếp của Murray trong năm nay trên đất Trung Quốc.

Sau chức vô địch China Open, Murray vẫn đang phả một sức nóng không nhỏ vào Djokovic. Theo tính toán Murray đang có cơ hội để lấy ngôi số một thế giới của Djokovic trong năm nay, song với hai điều kiện. Một là anh vô địch các giải ở Thượng Hải, Paris, ATP World Tour Finals, hai là Djokovic bị loại sớm.

Bản thân Murray thời gian qua khẳng định anh đang khao khát vị trí số một và sẽ chơi với 2005 khả năng để hiện thực hóa mục tiêu đó. "Tôi đã ao ước ngôi số một thế giới từ rất lâu và cũng nhìn ra những vận hội mà mình đang nắm trong tay. Sẽ không dễ dàng để đạt được vị trí đó, song đây là thời điểm mà tôi nhận ra là mình đang có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp," Murray nói.

Ở vòng ba Murray sẽ gặp Lucas Pouille, tay vợt người Pháp từng gây sốc khi đánh bại Rafael Nadal ở US Open. Pouille vừa phải toát mồ hôi để vượt qua vòng 2 trước tay vợt không xếp hạng hạt giống Nicolas Almagro, thắng với tỷ lần lượt là 6-4, 7-6(10) sau 90 phút thi đấu. Pouille tận dụng khá tốt các pha giao bóng của mình, nhưng vẫn mắc nhiều lỗi đánh hỏng trước một Almagro không được xem là mạnh hơn.

Trong năm nay Murray đã từng thắng Pouille ở Rome Masters. Tuy hôm đó chính Murray phải thừa nhận là Pouille chơi dưới sức nhưng trong hôm nay, cho dù có chơi đúng sức Pouille cũng chưa chắc đã tạo nên bất ngờ.

Nam Anh | 13:05 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục