Vòng 8 V-League: HAGL lập hattrick; CĐV “phun mưa” trọng tài

07:06 Thứ năm 21/07/2022

TinTheThao.com.vnVòng 8 V-League 2022 chứng kiến chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HAGL và có bước tiến đáng kể trên BXH.

1. HAGL lập hattrick chiến thắng

Đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đánh bại Bình Dương trên sân Pleiku với tỷ số 2-1. Nguyễn Văn Toàn là nhân tố thi đấu nổi bật nhất với 2 pha ghi bàn. HAGL áp đảo đối thủ và tạo ra không ít những cơ hội ở 45 phút đầu tiên. Dù đã vùng lên trong hiệp 2 nhưng nỗ lực của đội khách chỉ mang lại một bàn thắng do công của Bùi Vĩ Hào.

Sau giai đoạn đầu chơi không thật ấn tượng, đội bóng phố Núi đã lột xác hoàn toàn với hattrick chiến thắng. Thầy trò Zico Thái đã vươn lên xếp thứ 4 trên BXH và tiếp tục trở lại với cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Vòng 8 V-League:  HAGL lập hattrick chiến thắng, CĐV “phun mưa” trọng tài - Bóng Đá

HAGL lập hattrick chiến thắng khi vượt qua Bình Dương. Ảnh: Linh Hùng.

2. Hải Phòng tái chiếm ngôi đầu

Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã có ngày thi đấu ấn tượng khi giành thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Bình Định. Rimario Gordon tiếp tục thể hiện phong độ cao với cú đúp bàn thắng xen giữa là pha lập công của Nguyễn Hải Huy. Lối chơi của Hải Phòng trở nên thanh thoát khi có trong tay những cầu thủ tốt nhất.

Chiến thắng vừa qua giúp đội chủ sân Lạch Tray tái chiếm ngôi đầu bảng bởi SLNA đã gục ngã tại Hòa Xuân trước Đà Nẵng với tỷ số 1-3. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng chơi không tốt và phạm nhiều sai lầm ở hàng phòng ngự. Cuộc đua vô địch V-League 2022 đang diễn ra hấp dẫn khi các đội bóng top đầu đang so kè nhau trên BXH.

Vòng 8 V-League:  HAGL lập hattrick chiến thắng, CĐV “phun mưa” trọng tài - Bóng Đá

Hải Phòng vươn lên dẫn đầu BXH sau trận thắng Bình Định. Ảnh: VPF.

3. CĐV “phun mưa” trọng tài

Trong màn đọ sức giữa Hải Phòng và Bình Định, trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà gặp sự cố bất ngờ. Một CĐV đã có hành vi đe dọa và phun nước bọt vào vị vua áo đen sinh năm 1983 sau khi trận đấu kết thúc.

Hành động phản cảm và thiếu văn hóa vừa qua đã gây ra sự phẫn nộ lớn từ dư luận. Trưởng ban Trọng tài VFF và Ban Kỷ luật VFF đều đã nắm rõ sự việc. Họ sẽ họp bàn trước khi đưa ra án phạt. Cần có những động thái quyết liệt để những sự việc tương tự không còn xảy ra trên sân cỏ Việt Nam.

Vòng 8 V-League: HAGL lập hattrick; CĐV “phun mưa” trọng tài - Bóng Đá

CĐV áo đỏ đã có hành động không đúng mực với trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

4. Sài Gòn lâm nguy

CLB Sài Gòn tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi khi thất bại 1-3 trước Hà Nội trong trận đấu muộn. Dù đã chơi cố gắng nhưng đại diện miền Nam không thể làm gì hơn trước sức mạnh của đội chủ sân Hàng Đẫy. Với kết quả này, đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương tiếp tục xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH khi chỉ giành được 3 trận hòa sau 8 vòng đấu.

Tình cảnh của Sài Gòn trở nên nguy cấp khi Nam Định bất ngờ đánh bại Viettel trên sân Thiên Trường. Giờ đây, khoảng cách giữa 2 đội đã là 3 điểm và đại diện Miền Nam đang ở thế bất lợi. Đội bóng của bầu Bình cần tăng cường lực lượng và nỗ lực hơn để hy vọng xoay chuyển cục diện vào thời gian tới.

Vòng 8 V-League: HAGL lập hattrick chiến thắng; CĐV “phun mưa” trọng tài - Bóng Đá

Kết quả 6 trận đấu vòng 8 V-League 2022. Ảnh: VPF.

Vòng 8 V-League: HAGL lập hattrick chiến thắng; CĐV “phun mưa” trọng tài - Bóng Đá

BXH V-League 2022 sau 8 vòng đấu. Ảnh: VPF.

Hữu Danh - Theo saigonthethao.vn | 06:36 21/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục