Vòng 14 Ligue 1: Huỷ diệt Marseille, Monaco tuyên chiến với Nice

08:23 Chủ nhật 27/11/2016

TinTheThao.com.vnMonaco cho thấy sức mạnh vượt trội của mình sau thắng lợi đậm đà trước đối thủ vô cùng khó chịu Marseille.

monaco

Monaco cho thấy sức mạnh vượt trội sau thắng lợi trước Marseille. 

Thầy trò Leonardo Jardim bước vào cuộc đối đầu với Marseille với tâm lý hưng phấn sau thắng lợi trước Tottenham Hotspur hồi giữa tuần. Monaco cho ra sân đội hình mạnh nhất với những cái tên đang có phong độ cao như Sidibe, Fabinho hay Radamel Falcao.

Video bàn thắng Monaco 2-1 Tottenham:

Ngay ở những phút đầu trận, Monaco đã nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm có bàn thắng dẫn trước sau pha đá phạt đẹp mắt của Boschilia. Càng chơi càng hưng phấn, Monaco tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa từ các phút 29 và 39 do công Germain.

Sơ đồ 4-4-2 của HLV Jardim được các học trò vận hành linh hoạt. Sự cơ động của bộ đôi Fabinho và Bakayoko ở tuyến giữa giúp đội chủ nhà dễ dàng kiểm soát thế trận. Trong khi đó, sơ đồ 4-3-3 của Marseille vấp phải sự áp sát liên tục của các cầu thủ Monaco và không thể phát huy tác dụng tối đa. Trên hàng công, Gomis, Thauvin và Alessandrini không có được sự kết nối cần thiết. Marseille lâm vào khủng hoảng về cả mặt tâm lý và lối chơi trước giờ nghỉ.

Hiệp 1 khép lại, Monaco coi như đã bỏ túi 3 điểm. 45 phút sau đó, đội chủ nhà thi đấu vô cùng thoải mái dù Marseille cũng nỗ lực dâng cao tìm bàn gỡ. Phút 90, Monaco có thêm bàn thắng thứ 4 do công Carrillo. Thắng trận 4-0, Monaco vươn lên dẫn đầu BXH Ligue 1 với 32 điểm sau 14 vòng đấu, bằng điểm với Nice nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: Monaco 4-0 Marseille

Ghi bàn: Boschilia (23'), Germain (29', 39'), Carrillo (90'+1)

Đội hình ra sân:

doi-hinh

 

Đêm nay và rạng sáng mai, những đại diện hùng mạnh khác của Ligue 1 sẽ ra quân khi Nice đón tiếp đội đứng thứ 18, Bastia trên sân nhà. Ngoài ra, PSG chắc chắn có một trận đấu khó khăn khi đụng độ Olympique Lyon tại Parc des Princes.

Kết quả loạt trận cùng giờ và BXH Ligue 1:

ket-qua

 

bxh

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 27/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục