Vợ Sagna mang Lamborghini đi độ hưởng ứng World Cup

21:23 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không như những WAGs khác đang chuẩn bị váy áo lộng lẫy để đến World Cup, vợ của Sagna đang trang hoàng lại chiếc Lamborghini để đón chào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Không rõ Ludivine Kadri có đến Brazil để cổ vũ cho tuyển Pháp mà cụ thể là Sagna, nhưng hiện tại cô nàng cá tính này đã tiếp thêm nguồn cảm hứng cho chồng khi tân trang lại chiếc Lamborghini một cách rất độc đáo.

Chiếc xe được Ludivine Kadri mang đi độ. Ảnh: Internet.

Đầu tuần này, cô vợ của cầu thủ vừa mới rời Arsenal đến Man City đã mang chiếc xe Lamborghini màu đen mà Sagna tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 đi độ. Ý tưởng thiết kế là biến chiếc xe thành tác phẩm lấy cảm hứng từ World Cup.

Thân xe được sơn vẽ những màu cờ sắc áo của các đội tuyển đến Brazil tham dự World Cup, và tất nhiên trên đó có sự hiện diện của Sagna đồng thời là những ngôi sao khác như Mesut Oezil, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Wesley Sneijder, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere.

Tại anh, Ludivine đang theo nghiệp người mẫu và hiện cô là người đại diện của hãng túi xách thời trang mang tên “Ludivine Passion”.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục