Vô địch World Cup thôi chưa đủ với tuyển Đức

03:01 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Toni Kroos.


Tuyển Đức đã giành chức vô địch World Cup 2014 một cách thuyết phục. Tuy nhiên, họ không muốn dừng lại và đang làm việc hết mình để tiến đến Euro 2016 trên đất Pháp.

Kroos hiểu điều đó và anh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm nên một chiến công mới cùng tuyển quốc gia.

Anh nói với tờ Bild: “Đức là một nhà vô địch thế giới, điều đó không hẳn đã tốt hơn nhiều khi bạn có một cuộc sống của cầu thủ bóng đá. Chúng tôi đã làm việc trong nhiều năm qua mỗi ngày để có được thành tích đó.”

Kroos muốn tuyển Đức chinh phục Euro 2016

Tiền vệ này cũng bày tỏ quan điểm của anh trước trận đấu với Scotland ở vòng loại Euro 2016. Anh nói thêm: “Và bây giờ chúng tôi đã có chức vô địch. Đã 6 tuần trước hoặc lâu hơn khi chúng tôi giành được đó, để thay đổi trọng tâm vào lúc này là không dễ dàng chút nào. Nhưng chắc chắn 100% rằng khi đá với Scotland chúng tôi sẽ đặt trọng tâm vào đó và sẵn sàng giành chiến thắng để có 3 điểm, sẵn sàng chiến đấu cho Euro 2016.”

Một lần nữa, Kroos muốn đội tuyển của anh tiến lên phía trước: “World Cup không phải là tất cả, kết thúc cho một cầu thủ. Chúng tôi muốn có cảm giác chiến thắng thêm một lần nữa.”

Cách đây ít ngày, tuyển Đức có trận đấu giao hữu với Argentina, màn tái hiện lại trận Chung kết World Cup 2014, họ thất bại với tỷ số 2-4.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục