VL World Cup Châu Âu bảng F: Khởi đầu nhẹ nhàng cho Bồ Đào Nha

10:53 Thứ sáu 07/09/2012

Ở bảng D, Bồ Đào Nha sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội bóng yếu Luxembourg, trong khi tuyển Nga sẽ đón tiếp Bắc Ireland trên sân nhà.

Mặc dù chủ nhà Luxembourg có một đội hình đầy đủ và hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng ít người nghĩ họ sẽ làm nên được bất ngờ trước đội bóng hàng đầu của Châu Âu Bồ Đào Nha.

Đội quân của HLV Paulo Bento chỉ thiếu một chút may mắn để vượt qua Tây Ban Nha trong trận bán kết Euro 2012 sau loạt sút luân lưu, và siêu sao Cristiano Ronaldo đang muốn tiếp tục kéo dài mạch trận ấn tượng của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia sau khi ghi được 3 bàn thắng quan trọng tại Ba Lan và Ukraina.

Với nhiều ngôi sao ở đẳng cấp thế giới trên mặt trận tấn công như Ronaldo, Nani, cộng thêm sự hỗ trợ của một hàng tiền vệ tài năng gồm Moutinho, Meireles và Veloso, sẽ rất khó để tinh thần và lợi thế sân nhà của Luxembourg làm nên chuyện.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy phong độ tốt ở Euro 2012. Ảnh: Internet.

Trước khi Bồ Đào Nha gặp Luxembourg, đội bóng được xem là mạnh thứ hai trong bảng Nga sẽ đón tiếp Bắc Ireland. Tân HLV Nga, ông Fabio Capello, sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên và chỉ có chiến thắng mới có thể làm hài lòng các cổ động viên chủ nhà. Dù vậy, tuyển Nga sẽ có sự thay đổi khá lớn về lực lượng khi HLV người Italia đã gạch tên một số gương mặt kỳ cựu như Roman Pavlyuchenko và Andrey Arshavin, đồng thời Yuri Zhirkov, Sergei Semak không thể góp mặt vì chấn thương.

Ở trận đấu còn lại, Israel sẽ làm khách trên sân của Azerbaijan. Đội bóng thuộc Liên Xô cũ là tập hợp của đa số các cầu thủ đang chơi trong nước và một số người thì đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Đức. Israel, với một đội ngũ gồm nhiều gương mặt đang chinh chiến ở nước ngoài, sẽ là đội xếp ở cửa trên trong cuộc đối đầu này. Tân binh của West Ham, tiền vệ Yossi Benayoun và là đội trưởng tuyển quốc gia Israel, sẽ vẫn là người dẫn dắt lối chơi của đội nhà.

Bồ Đào Nha và Nga đều có cơ hội giành được 3 điểm trọn vẹn trong ngày đầu tiên của bảng F khi chỉ gặp những đối thủ nhẹ ký, và sẽ rất bất ngờ nếu 2 vị trí đầu bảng không thuộc về hai đội bóng này sau loạt trận rạng sáng mai.

Dự đoán: 0 - 3

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 08/9
  Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Luxembourg: Joubert; Hoffman, Blaise, Schnell; Bettmer, Peters, Leweck, Gerson, Payal, Mutsch; Joachim

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Pereira, Coelho, Pepe, Coentrao; Moutinho, Meireles, Veloso; Ronaldo, Oliveira, Nani

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng F tối nay và rạng sáng mai:

Ngày 07/09

22h00, Nga - Bắc Ireland
23h00, Azerbaijan - Israel

Ngày 08/09

1h45, Luxembourg - Bồ Đào Nha

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục