VL World Cup bảng B: Dõi mắt theo Italia

11:46 Thứ sáu 07/09/2012

Bảng B vòng loại World Cup 2014 khu vực Châu Âu sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay, trong đó đáng chú ý là màn xuất quân của các nhà đương kim á quân EURO 2012, Italia.

Sau thành công tại EURO vừa kết thúc cách đây không lâu, hiển nhiên Italia hiện đang là đội bóng được đánh giá cao nhất trong số 6 đội nằm tại bảng B. Do đó không gì ngạc nhiên khi mục tiêu mà thầy trò HLV Prandelli đặt ra trong trận đấu tối nay trước Bulgaria chỉ là 3 điểm.

Italia đã sẵn sàng cho chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Internet.

Đây có lẽ là một nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của Azzurri vì nếu so sánh về tương quan lực lượng giữa hai đội bóng vào thời điểm này, thì quả thật là một trời một vực. Nếu Italia vẫn còn đó những cầu thủ đã được khẳng định tài năng như Pirlo, Buffon, De Rossi,... thì bên cạnh đó họ cũng không thiếu những tài năng trẻ đầy triển vọng trong đội hình như Gionvinco, Osvaldo,...

Đó là điều hoàn toàn trái ngược với Bulgaira, vỉ kể từ khi thế hệ vàng của Stoichkov, Lechkov, Balakov,... chia tay sự nghiệp cầu thủ, nên bóng đá nước nay đã không tìm được những người kế thừa xứng tầm, dẫu những cái tên gần đây như Berbatov, Petrov,... cũng đều đã được không ít người biết đến. Tuy nhiên giờ đây họ cũng chẳng còn màn đến việc thực hiện nghĩa vụ quốc gia vì lý do tuổi tác.

Với đa số cầu thủ đều chỉ chơi bóng tại đấu trường quốc nội và kém tên tuổi trên trường quốc tế như hiện nay, có lẽ một điểm trước kim á quân EURO 2012 cũng đã là thành công ngoài sức tưởng tượng cho các học trò của Penev.

Ở một trận đấu khác, cuộc thư hùng giữa Đan Mạch và CH Czech cũng rất đáng quan tâm. Vì cùng với Italia, họ đang là những đội bóng có nhiều khả năng giành được tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này nhất. Tuy không thành công bằng Azzurri tại EURO vừa qua, nhưng cả Đan Mạch lẫn CH Czech đều đã để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ với một lối chơi công hiến vô cùng đẹp mắt. Và chắc chắn trong lần gặp nhau này, cả hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hết sức hấp dẫn.

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 08/9
  Bulgaria vs Italia

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng B:

Ngày 08/09
01h00
Malta vs Armenia
01h45
Bulgaria vs Italia

Ngày 09/09
01h45
Đan Mạch vs CH Czech

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục