Việt Nam mang trang phục trắng trận gặp Myanmar

07:48 Thứ ba 20/11/2018

Theo thông báo từ ban tổ chức ở buổi họp kỹ thuật, ĐT Việt Nam sẽ mang trang phục toàn trắng ở lượt trận thứ 3 bảng A, AFF Cup 2018 khi chạm trán với Myanmar.

Theo quy định của giải, do là chủ nhà, Myanmar được quyền ưu tiên chọn màu trang phục, và đội bóng của HLV Antoine Hey đã chọn trang phục toàn đỏ cho trận đấu ngày mai. Tuyển Việt Nam vì thế sẽ mặc trang phục toàn trắng.

Báo Hàn Quốc nói gì về cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia? - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ mang trang phục trắng thi đấu với Myanmar. 

Riêng ở vị trí thủ môn, ĐT Việt Nam chọn trang phục gồm áo xanh, quần đen tất đen. Thủ môn Myanmar mặc trang phục hai màu xanh lá mạ và vàng nhạt. Trong lần gặp nhau gần nhất ở AFF Cup năm 2016, dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng làm thuyền trưởng, ĐT Việt Nam cũng làm khách trên sân Myanmar. Khi đó, Việt Nam cũng mặc trang phục toàn trắng và thắng 2-1, nhờ các pha lập công của Văn Quyết, Công Vinh. 

Được biết, trọng tài “cầm cân nảy mực” trận Việt Nam đấu Myanmar là ông Al-Marri năm nay 34 tuổi người Qatar. Vị "vua" áo đen này từng là trọng tài uy tín từng làm việc tại AFC Champions League, AFC Cup. Ngoài ra, ông cũng điều hành các trận đấu thuộc Asian Cup cũng như vòng loại World Cup khu vực châu Á.

 - Bóng Đá

Ông ông Al-Marri trọng tài người Qatar sẽ bắt chính trận Việt Nam gặp Myanmar.

Trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam là trận cầu quan trọng quyết định đến tấm vé vào bán kết của 2 đội. Nếu một trong hai đội có được trọn vẹn 3 điểm gần như việc giành ngôi nhất bảng A sẽ là rất cao. Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11, trên sân vận động Thuwanna, Yangon (Myanmar).

Phương Nam | 07:30 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục