Việt Nam khả năng cao gặp khắc tinh cứng ở bán kết

22:29 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnViệt Nam chúng ta sẽ chạm trán đội bóng xếp nhì bảng B ở bán kết.

Trong trận đấu vừa mới kết thúc, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Campuchia để kết thúc vòng bảng với 10 điểm. Cộng với việc Myanmar thất bại ở trận đấu cùng giờ với Malaysia, Việt Nam chúng ta chính thức giành ngôi đầu bảng A.

Tại vòng bán kết, thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp đội đứng nhì bảng B. Hiện tại, Thái Lan, Singapore và Philippines là 3 đối thủ có thể chạm trán Việt Nam.

Ở lượt trận cuối bảng B, Thái Lan sẽ tiếp đón Singapore trên sân nhà trong khi đó Philippines làm khách tại Indonesia, đội tuyển đã chính thức bị loại.

Với lịch thi đấu như thế cộng cục diện hiện tại ở bảng B, khả năng cao Việt Nam sẽ chạm trán Philippines. Khả năng Thái Lan để thua Singapore trên sân nhà là khá thấp, khi đó trường hợp duy nhất để họ mất ngôi đầu là Philippines phải thắng Indonesia.

Việt Nam khả năng cao gặp khắc tinh cứng ở bán kết (Philippines) - Bóng Đá

 Việt Nam có chiến thắng trước Campuchia.

Dù vậy, làm khách trên sân Indonesia, Philippines không dại dâng cao giành chiến thắng. Họ chỉ cần 1 điểm để chắc chắn đi tiếp và sẽ chọn lối chơi phòng ngự.

Trường hợp khác, Singapore nếu hòa Thái Lan cũng có cơ hội giành ngôi nhì với điều kiện Philippines thua Indonesia. Dù vậy, khả năng đội bóng xứ vạn đảo giành chiến thắng là không cao. Họ đã thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược ở những trận vừa qua.

Ở Đông Nam Á, Thái Lan là đối thủ truyền kiếp, là đội bóng khiến chúng ta phần nào đó e sợ. Tuy nhiên, Philippines những năm gần đây mới là khắc tinh cứng của Việt Nam. Ba trong bốn kỳ AFF Cup gần nhất, Việt Nam đã chạm trán Phlippines. Đáng chú ý, chúng ta thắng 1 và thua đến 2, trong đó có một thất bại trên sân Mỹ Đình.

Sau tất cả, Việt Nam hiện tại vẫn được đánh giá cao hơn Philippines, Thái Lan hay Singapore. Thi đấu đúng sức, chúng ta sẽ giành chiến thắng ở vòng bán kết.

Thành Đạt | 21:45 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục