Vì LĐBĐ Brazil, Hà Nội FC tổn thất lực lượng

14:58 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnQuyết định của Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) đã khiến Hà Nội FC không thể có được lực lượng tốt nhất cho những trận đấu sắp tới tại V-League.

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, Hà Nội FC sẽ không thể có được sự phục vụ của ngoại binh Denilson Junior cho 2 trận đấu tiếp theo tại V-League, bao gồm trận đấu bù với Bình Dương và cuộc chạm trán Quy Nhơn Bình Định tại vòng 5. 

Nguyên nhân đến từ việc, tân binh của đại diện Thủ đô vẫn còn vướng án treo giò của Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) lúc còn thi đấu ở quê nhà. Anh sẽ bị cấm thi đấu 2 trận và án phạt này áp dụng ở phạm vi quốc tế chứ không chỉ gói gọn trong các trận đấu ở xứ sở Samba. 

 - Bóng Đá

Tân binh của Hà Nội FC bị cấm thi đấu 2 trận. Ảnh: Hà Nội FC. 

Trước đó, Denilson Junior đã nhận thẻ đỏ trực tiếp khi còn chơi cho đội bóng cũ Avai ở cuộc đụng độ Atletico Goianiense. Sự vắng mặt của ngôi sao người Brazil được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Hà Nội FC.

Mùa giải năm nay, đại diện Thủ đô chứng kiến nhiều biến động khi liên tiếp nhận những thất bại ở AFC Champions League và cả đấu trường V-League. Kết quả buộc họ phải chia tay HLV Bozidar Bandovic, làm việc ít ngày với gương mặt tạm quyền Lê Bảo Tuấn trước khi bổ nhiệm cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam vào vị trí ghế nóng.

Phi Yến | 14:00 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục