Venus bị xác định có lỗi trong vụ tai nạn chết người

11:25 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnVenus có thể sẽ phải đối mặt với án tù giam.

072917-sports-venus-williams

 Venus bị xác định có lỗi trong vụ tai nạn. Ảnh: Internet.

Cảnh sát Palm Beach Gardens ngày hôm qua công bố cập nhật một video liên quan tới vụ điều tra tai nạn gây chết người của tay vợt Venus Williams. Đoạn video này ghi lại cuộc hội thoại giữa Williams và điều tra viên David Dowling. Ông Dowling đã giải thích cho tay vợt 37 tuổi lý do tại sao anh tin rằng cô có lỗi trong vụ việc này.

“Bạn đã thấy đèn chuyển sang màu xanh và nghĩ rằng có quyền nổ máy và đi theo cung đường của mình. Nhưng sau đó bạn mắc kẹt giữa giao lộ và quyền đó coi như bị mất. Lúc đó, Linda Barson nhìn thấy đèn chuyển sang xanh, bà ấy không có cách nào để biết rằng xe của bạn đang chồm tới”, ông Dowling nói với Williams.

Chưa có tuyên bố nào đi kèm đoạn video nói trên. Tuy nhiên với việc bị điều tra viên xác định có lỗi, Venus khó thoát khỏi án phạt. Vụ đâm xe xảy ra vào ngày 9/6. Xe do Venus điều khiển đã đâm vào xe của bà Linda Barson đang đi cùng chồng. Cú va chạm khiến ông Barson bị thương nặng và qua đời ở bệnh viện 2 tuần sau đó. Gia đình Barson đã đâm đơn kiện Venus.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:25 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục