Văn Toàn ‘thoát hiểm’, Công Phượng chờ Bình Dương... giải cứu

06:50 Chủ nhật 17/09/2023

Văn Toàn và CLB Seoul E-land chính thức nói lời chia tay sau hơn 8 tháng gắn bó. Từ chuyến trở về này của chân sút người Hải Dương, nhiều người tự hỏi khi nào đến lượt Công Phượng.

Văn Toàn “thoát hiểm”...

Dù ký hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Hàn Quốc, nhưng chỉ sau hơn 8 tháng Văn Toàn đã nói lời chia tay để trở lại V-League khoác áo CLB Nam Định.

Việc Văn Toàn không thể toả sáng tại Hàn Quốc dù chọn lựa cho mình một thử thách vừa tầm, tương đối đáng tiếc, nhất là khi chân sút tới từ Việt Nam có sự khởi đầu không đến nỗi.

Văn Toàn ‘thoát hiểm’, Công Phượng chờ Bình Dương... giải cứu - Bóng Đá

Văn Toàn chính thức rời Hàn Quốc và quay lại V-League chơi bóng... 

Sau hơn 8 tháng với phần lớn thời gian ngồi dự bị hoặc không được thi đấu cùng chấn thương Văn Toàn buộc phải đưa ra quyết định trở lại V-League nhằm cứu vãn sự nghiệp cũng như vị trí tại tuyển Việt Nam.

Quyết định này của chân sút người Hải Dương là hợp lý kèm sự khôn ngoan khi gia nhập đội bóng tham vọng, lực lượng tốt để đảm bảo được chuyên môn lẫn cả tài chính… thay vì “chìm” ở xứ sở Kim chi.

... ai sẽ giải cứu Công Phượng

Việc Văn Toàn đưa ra quyết định trở lại V-League buộc tất cả phải hỏi khi nào đến lượt Công Phượng - người cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự, thậm chí bi đát hơn rất nhiều tại Nhật Bản.

Không quá khi nói tình cảnh của Công Phượng là bi đát, bởi suốt quãng thời gian tới Nhật Bản tìm kiếm cơ hội mới cho sự nghiệp, những gì mà chân sút từ Việt Nam nhận lại chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 phút ra sân.

Văn Toàn ‘thoát hiểm’, Công Phượng chờ Bình Dương... giải cứu - Bóng Đá

... giờ là lúc người hâm mộ chờ Công Phượng được giải cứu.

Những gì đang xảy ra, cùng tấm gương từ Quang Hải, Văn Toàn có lẽ Công Phượng cũng đang rất nóng lòng tìm đường trở lại V-League hoặc đến một giải đấu khác vừa tầm nhằm cứu vãn sự nghiệp, cũng như giữ vị trí tại tuyển Việt Nam.

Nhưng ngặt một nỗi, hợp đồng của Công Phượng và Yokohama FC còn tới hơn 2 năm nữa mới kết thúc, nếu như muốn phá vỡ thì khả năng sẽ đền bù một khoản không nhỏ.

Mọi hy vọng lúc này đang dồn cả vào Bình Dương khi có thông tin nhà cựu vô địch V-League mong muốn có sự phục vụ của Công Phượng hòng tìm lại vinh quang sau mùa giải bết bát vừa qua.

Nếu thông tin này chính xác có lẽ đáng mừng cho Công Phượng, bởi thực tế dù không còn tiềm lực như trước nhưng Bình Dương vẫn nằm trong nhóm các đội bóng đại gia tại V-League, thương vụ đưa Quế Ngọc Hải, Hải Huy về sân Gò Đậu hay giữ chân được Tiến Linh là một ví dụ.

Chưa kể, Bình Dương có mối quan hệ khá tốt với các đội bóng Nhật Bản khả năng Công Phượng sẽ được “giải cứu”…

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 05:13 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục