Văn Toàn, Công Phượng thay nhau lập công, HAGL trở lại ngôi đầu V-League

18:58 Thứ năm 08/04/2021 | 2

Sự tỏa sáng của Văn Toàn và Công Phượng trong hiệp đấu thứ 2 giúp thầy trò Kiatisak đánh bại đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ở lượt trận vòng 8 qua đó đưa HAGL lên ngôi đầu bảng V-League 2021.

Cả Đà Nẵng và HAGL đều đang có phong độ cao, chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2021.

Với ý nghĩa quan trọng của trận đấu, cả SHB Đà Nẵng và HAGL đều nhập cuộc thận trọng, sử dụng nhiều tình huống phạm lỗi từ xa để hạn chế những cơ hội uy hiếp khung thành về phần sân nhà. HLV Lê Huỳnh Đức muốn các học trò áp đặt thế trận ngay từ đầu nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của thầy trò Kiatisuk Senamuang.

 - Bóng Đá

Văn Toàn khai thông bế tắc bằng tình huống sút xa đẹp mắt. Ảnh: Quang Thịnh - Zing.vn.

Trong hiệp 1, cả 2 đội đều có một số cơ hội nhất định nhưng các chân sút của họ đều tỏ ra thiếu quyết đoán hoặc chính xác ở những tình huống cuối cùng qua đó đành bước vào giờ nghỉ giữa trận với tỷ số 0-0.

Bước ngoặt diễn ra ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 2, Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL bằng cú sút từ khoảng cách 25m ở phút 47. Nhận bóng trong tư thế trống trải chân sút đội bóng phố núi dẫn bóng vài nhịp trước khi tung pha dứt điểm từ xa, bóng đi thấp nhưng hiểm hóc. Đây đã là bàn thứ 5 của Văn Toàn sau 8 trận mùa này.

 - Bóng Đá

Công Phượng có bàn thắng thứ 3 mùa này. Ảnh: Quang Thịnh - Zing.vn.

Có bàn thắng dẫn trước, lối chơi phòng ngự phản công của HAGL càng có không gian phát huy. Đến phút 69, tỷ số đã là 2-0 khi Công Phượng sút thành công quả 11m, trước đó Lê Văn Đô để bóng đập vào tay trong vòng cấm.

Những phút còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay tại sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Kết quả này cũng giúp thầy trò Kiatisuk Senamuang trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 sau 8 vòng đấu.

Nam Thành - BongDa.com.vn | 18:28 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục