Văn Thanh "khóa kèo" Xuân Trường trong buổi tập đầu tiên

15:48 Thứ sáu 14/07/2017

Ngay ở ngày đầu tiên tập luyện cùng U22 Việt Nam, Xuân Trường đã hòa nhập khá tốt, tuy nhiên tiền vệ đang khoác áo Gangwon FC không thể đánh bại được đồng đội Văn Thanh.

 zgJSHJZHJ - Bóng Đá

Như vậy U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á trên sân Thống Nhất. Đáng chú ý trong buổi tập sáng 14/07 có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường, người mới trở về từ Gangwon FC. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Xuân Trường có màn thể hiện khá tốt trong ngày đầu tiên trở về hội quân cùng U22 Việt Nam, tuy nhiên ở bài tập đối kháng tiền vệ quê Tuyên Quang không thể vượt qua được đồng đội Văn Thanh, người đang thi đấu nổi bật trong đội hình HAGL ở V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Dù thi đấu ở hai vị trí khác, tuy nhiên trong bài tập đối kháng 2 đánh 2 của ban huấn luyện cho các cầu thủ tập trên sân Xuân Trường không thể vượt qua được Văn Thanh. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong buổi sáng nay Lâm Ti Phông tập luyện khá nỗ lực, tiền vệ cánh đang thi đấu trong màu áo phố biển Nha Trang đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với pha leo biên tốc độ và ghi bàn tuyệt đẹp. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Hồng Duy cũng là người thường xuyên có các pha tăng tốc ở hai biên trong buổi tập của U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Hữu Thắng lặng lẽ đứng góc sân quan sát các học trò tập luyện. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Bài tập sáng nay của U22 Việt Nam yêu cầu các cầu thủ phải tham gia phòng ngự nhưng sẵn sàng để chơi tấn công nếu đội nhà chiếm lợi thế trong các pha tranh chấp. Trung vệ Đình Trọng trong một pha lên tham gia tấn công. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh cũng liên tục đẩy cao tốc độ để tung ra những cú dứt điểm quyết đoán về khung thành thủ môn Phí Minh Long. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo khoác áo FLC Thanh Hóa, Thanh Bình đang nỗ lực hết mình để chiếm suất đá chính trong màu áo U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8 tới. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Theo lịch mới nhất, chiều nay (16h đến 18h00), U22 Việt Nam sẽ tập sân Trung tâm Thể thao Công an Quận 11, TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 13:20 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục