Văn Quyến ngồi dự bị ở tứ kết AFC Cup

18:57 Thứ hai 18/08/2014

Văn Quyến sẽ rất khó lặp lại kỳ tích lập cú đúp như anh từng thực hiện vào lưới Churchill Brothers ở vòng 1/8, khi HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định cất tiền đạo xứ Nghệ trên ghế dự bị.

Văn Quyến sẽ rất khó lặp lại hình ảnh này trong trận đấu tứ kết lượt đi với CLB Kitchee (Hong Kong).

Sau những sự bổ sung về nhân sự, lực lượng của CLB Ninh Bình trước vòng tứ kết AFC Cup 2014 đã dày dạn hơn nhiều so với vòng 1/8.

Ở vị trí trấn giữ khung thành, cựu thủ môn U23 Trần Bửu Ngọc được ký hợp đồng ngắn hạn để khỏa lấp khoảng trống thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng (bị bắt tạm giam) để lại.

Thêm vào đó, tiền vệ Sim Woon Sub được gọi trở lại sau khi cho ĐTLA mượn. Hai tiền vệ Văn Thắng, Danh Ngọc được xác minh là vô can trong vụ án cá độ nên cũng có thể ra sân.

Lực lượng của Ninh Bình còn được tăng cường thêm tiền đạo Suleiman (Bình Dương), tiền đạo Uwanaka (Tây Ninh), trung vệ Alex Karmo (Huế) bằng những bản hợp đồng thời vụ.

Những cầu thủ như Suleiman với ưu thế về thể hình và thể lực sẽ được ưu tiên đá chính.

Lực lượng như vậy có thể xem là tạm ổn với HLV Nguyễn Văn Sỹ trước giờ G. Nhưng nó đồng nghĩa rằng, Văn Quyến sẽ rất khó có cơ hội chen chân vào đội hình đá chính với một vị trí trên hàng tấn công khi HLV Nguyễn Văn Sỹ ưu tiên cho 2 ngoại binh.

Mặt khác, Quyến "béo" vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất sau thời gian luyện tập cùng Ninh Bình vừa qua. Trong trận giao hữu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray ngày 29/7, tiền đạo xứ Nghệ vẫn tỏ ra rất nặng nề và chậm chạp.

Một tin vui dành cho các cổ động viên Ninh Bình là trận đấu tứ kết AFC Cup 2014 giữa Ninh Bình và Kitchee (Hong Kong) được kênh Star Sports tường thuật trực tiếp.

Bất chấp tổn thất về lực lượng do vụ án cá độ, với thành tích bất bại suốt từ đầu giải (6 thắng, 1 hòa), đội bóng cố đô Hoa Lư đang được xem là một hiện tượng tại AFC Cup 2014.

Bất chấp tổn thất về lực lượng, Ninh Bình vẫn đang gây ấn tượng mạnh tại AFC Cup.

Ở vòng 1/8, tuy chỉ có thể tung vào sân hầu hết là những cầu thủ trẻ nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế khi xuất sắc quật ngã Churchill Brothers (Ấn Độ) 4-2.

Mặt khác, đối thủ Kitchee của Ninh Bình tại tứ kết AFC Cup cũng là một cái tên khá hot trong khu vực. Đây được xem là một trong những “đại gia” của bóng đá Hong Kong và vừa có trận giao hữu với đương kim vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain.

Điều duy nhất khiến nhà cầm quân người Nam Định cảm thấy tiếc nuối trước giờ G là ông sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Đinh Văn Ta và trung vệ Hoàng Vissai do chấn thương.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục