Văn Lâm chấn thương nặng

09:48 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong trường hợp xấu nhất, Đặng Văn Lâm có thể không kịp trở lại cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Những vòng đấu gần đây tại V-League 2023/24 là dịp để nhiều cầu thủ thể hiện khả năng tốt nhất của bản thân, qua đó hy vọng được góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3.

HLV Troussier đã sớm trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ và đang tích cực theo dõi màn trình diễn của những tài năng hàng đầu ở giải VĐQG, nhằm tìm ra những nhân tố phù hợp và đạt phong độ tốt nhất cho ĐTQG.

Trong đội hình của nhà cầm quân người Pháp, thủ môn là vị trí hứa hẹn có sự cạnh tranh khốc liệt trong thời gian tới. Nguyễn Filip có màn thể hiện khá tốt tại Asian Cup 2023 khi được trao cơ hội, nhưng Đặng Văn Lâm mới là trụ cột của ĐT Việt Nam nhiều năm qua.

Văn Lâm chấn thương - Bóng Đá

 Chấn thương của Văn Lâm nặng hơn dự kiến. Ảnh: Facebook nhân vật

Dù thế, ngôi sao sinh ra tại Nga đã không gặp may khi một lần nữa dính chấn thương ở trận đấu ngay sau kỳ nghỉ Tết (trận Bình Định thua SLNA tại vòng 9). Mới đây, sau thất bại của đội bóng đất Võ trước TP.HCM, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những cập nhật về tình trạng Văn Lâm:

Chấn thương của Văn Lâm nặng hơn dự kiến ban đầu. Bộ phận y tế đang cố gắng chữa trị tốt nhất để Văn Lâm có thể kịp bình phục, cùng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup”.

Như vậy, khả năng thi đấu của Văn Lâm ở trận gặp Indonesia sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trường hợp xấu nhất, thủ thành 30 tuổi có thể tiêp tục vắng mặt và "nhường" suất bắt chính cho Nguyễn Filip.

Dương Quang | 08:50 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục