US Open (ngày 10): Nội chiến Italia gọi tên Pennetta

07:30 Thứ năm 05/09/2013

Trong cuộc đối đầu lần thứ 9 giữa hai người bạn thân là Roberta Vinci và Flavia Pennetta tại tứ kết US Open năm nay, thần chiến thắng đã mỉm cười với Pennetta.

Từng sống cùng nhau từ thời còn niên thiếu tai miền Nam Italia, và hiện vẫn đang cùng nhau sát cánh tại tuyển Italia, nhưng xét vế sự nghiệp, thì Pennetta lại không có quá nhiều cột mốc nổi bật như người bản thân của mình.

Tuy nhiên mỗi khi có dịp 'chạm mặt' nhau trên sân, thì sự khác biệt về thành công trong sự nghiệp giữa hai người chưa bao giờ thật sự hiện hữu, vì trong 8 lần đối đầu trong quá khứ, cả Pennetta và Vinci đều đã có 4 chiến thắng cho riêng mình, và một lần nữa điều này đã được chứng mình tại sân Arthus Ashes rạng sáng nay, khi người giành chiến thắng không phải là người được đánh giá cao hơn, Pennetta.

Thắng lợi sau 2 set với tỷ số 6-4 và 6-1, Pennetta đã chính thức điền tên mình vào bán kết US Open năm nay, và đó đồng thời cũng là trận bán kết tại một giải Grand Slam đầu tiên của tay vợt 30 tuổi này, và đối thủ tiếp theo mà cô sẽ gặp là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Victoria Azarenka và Daniela Hantuchova.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục