Ứng viên vô địch phô diễn sức mạnh

22:25 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - So với bảng A, các cặp đấu ở bảng B Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền 2015 có chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn.

Ngày thi đấu thứ hai của Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền 2015 chứng kiến sức mạnh đáng nể của hai đội bóng mạnh ở bảng B là CLB  Thông tin Liên Việt PostBank và "ẩn số" Astana đến từ Kazakhstan.

Không hổ danh là đại diện số 1 của Việt Nam, Thông tin Liên Việt PostBank với thành phần đa số là những tay đập 9x đã dễ dàng đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số áp đảo 3-0 (25-18, 29-27, 25-17).

Cũng cần phải nói thêm là ở giải lần này Thông tin Liên Việt PostBank không mang theo lực lượng mạnh nhất khi vắng phụ công Phạm Thu Trang và chuyền hai kỳ cựu Đào Thị Huyền, song với đội hình có chiều sâu gồm Bùi Ngà, Đỗ Minh, Ly Linh, Linh Chi... các nhà đương kim vô địch của giải vẫn có được thắng lợi đầy ấn tượng. Trong khi lối chơi của Ngân hàng Công Thương khá đơn điệu và nhiều lần bị "bắt bài" vì phụ thuộc nhiều vào hai mũi tấn công Nguyễn Thị Xuân và Phạm Kim Huệ.

Thông tin Liên Việt PostBank khởi đầu ấn tượng bằng thắng lợi trước Ngân hàng Công Thương. Ảnh: Internet

Cặp đấu còn lại tại bảng B giữa hai "ẩn số" Astana (Kazakhstan) và Phúc Kiến (Trung Quốc) dù kết thúc khá chóng vánh nhưng lại là trận đấu để lại nhiều dấu ấn chuyên môn nhất kể từ đầu giải.

Astana với 3 ngoại binh "khủng" trong đội hình đánh bại một Phúc Kiến có phần chệch choạc 3-0, tỉ số các set lần lượt là 25-22, 25-20, 25-17. Astana với lối chơi tầm cao và sự kín kẽ ở hàng thủ sau trận đấu này lộ diện là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đầu tiên vào bán kết ở bảng B.

Trong khi đó Phúc Kiến dù "sảy chân" ở lượt trận ra quân nhưng dự báo vẫn sẽ là đối thủ không dễ nuốt cho Thông tin Liên Việt PostBank và Ngân hàng Công Thương ở hai lượt trận còn lại. Thêm nữa đa phần các đội bóng Trung Quốc tham dự các giải đấu ở VN trước đây thường càng vào sâu chơi càng "hăng".

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, đội chủ giải VTV Bình Điền Long An tiếp tục có chiến thắng "3 sao" ấn tượng 25-10, 25-17, 25-22. Với hai trận thắng, VTV Bình Điền Long An đang có cơ hội cực lớn để giành tấm vé đầu tiên vào bán kết ở bảng A, dù họ còn hai lượt trận chưa đấu với CLB 4.25 (Triều Tiên) và tuyển Malaysia.

Lịch thi đấu ngày mai 23/3:

13h30: ĐH Tenri - Malaysia

15h00: Thanh Hóa - CLB 4.25 (Triều Tiên)

16h45: Thông tin Liên Việt PostBank - Phúc Kiến

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục