Ứng viên hoa hậu Copa America 2015: Mỹ nhân và cuộc đời khổ vì tình

07:43 Thứ năm 25/06/2015

Barbara Evans được lựa chọn đại diện cho Brazil trong cuộc thi Miss Copa America 2015. Một mỹ nhân nhưng cuộc đời luôn khổ vì tình là những gì người Brazil nói về cô.

Ngôi sao Playboy và truyền hình thực tế

Barbara Evans bước chân vào thế giới người mẫu và lĩnh vực truyền hình từ rất sớm. Điều này một phần từ ảnh hưởng của mẹ cô, bà Monique Evans.

Bà Monique Evans là một trong những diễn viên, người mẫu, ngôi sao truyền hình gạo cội ở Brazil. Mặc dù đã quá tuổi 50, bà Monique vẫn gây tiếng vang với việc tham dự các trò chơi truyền hình thực tế.

Barbara là một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng ở Brazil. Ảnh: Internet.

Năm 2011 có thể xem là bước ngoặt với sự nghiệp của Barbara Evans. Trước tiên, cô nhận được lời mời lên trang bìa tạp chí Playboy. Bên cạnh đó là cuộc tình với ngôi sao trẻ của bóng đá Brazil là Neymar.

Ở Brazil, ngực trần là chuyện phổ biến, nên Barbara không ngại trước lời mời của Playboy. Lên trang bìa tạp chí người lớn dang tiếng bậc nhất thế giới là cơ hội để Barbara tiến một bước dài trên con đường người mẫu.

Sau Playboy là The Farm. Năm 2013, Barbara đã tham gia trò chơi thực tế The Farm (12 người sống 100 ngày trong một trang trại, nơi họ trở thành nông dân đúng nghĩa, từ chăn nuôi đến làm nông nghiệp; từng người bị loại, và người cuối cùng trụ lại sẽ chiến thắng).

Barbara đã chiến thắng The Farm mùa 2013, với giải thưởng lên đến 2 triệu real. Cho đến nay, cô là người trẻ nhất trong lịch sử truyền hình Brazil giành chiến thắng một trò chơi thực tế.

Khi còn là cầu thủ trẻ, Neymar đã cưa đổ Barbara. Ảnh: Internet.

Khổ vì tình

Gương mặt khả ái, nụ cười duyên và thân hình nhỏ nhắn, Barbara là một trong những mỹ nhân được nhiều người yêu thích nhất ở Brazil. Đó cũng là lý do người hâm mộ bóng đá Brazil đánh giá cao Barbara trong cuộc bầu chọn danh hiệu Hoa hậu Copa America 2015.

Nhưng không phải điều gì cũng tốt đẹp trong cuộc đời Barbara. Ít nhất, tình duyên là một vấn đề lớn đối với người đẹp sinh năm 1991 này.

Lần đầu tiên Barbara biết yêu là khi cô gặp Kayky Brito năm 2008. Khi ấy, Barbara chỉ là thiếu nữ tuổi 17, và cô như một cừu non trong cuộc tình với Kayky Brito.

Kayky là ai? Một diễn viên, em trai của Stephany Brito. Chị nào, em nấy. Stephany Brito từng khiến một đời tiền đạo Alexandre Pato khổ sở. Stephany xem chuyện tình với Pato như một trò chơi, kể cả chuyện cưới hỏi. Kayky cũng làm điều tương tự với Barbara.

Barbara từng có thời gian mặn mồng với Guerrero, trước khi bị phản bội. Ảnh: Internet.

Khi Neymar đến với Barbara năm 2011, tình cảm của họ cũng không nằm ngoài những toan tính. Neymar bộc lộ rõ tính trăng hoa, khi trong lúc tán tỉnh Barbara, anh còn tiếp xúc với một loạt người đẹp khác. Ít nhất 4 người đẹp bốc lửa khác vướng vào lưới tính của Neymar trong thời điểm anh và Barbara công khai tình yêu.

Sau Neymar, Paolo Guerrero là một cầu thủ khác mà Barbara quyết định trao tình yêu. Cuộc tình của họ diễn ra năm 2014, khi tiền đạo người Peru chơi bóng ở Brazil trong màu áo Corinthians.

Nhưng ngay sau đó Guerrero có tình yêu mới. Bị phản bội, Barbara thậm chí vẫn mỉm cười chúc Guerrero bên người tình mới.

Đầu năm nay, Barbara và nam diễn viên Caua Reymond từng tìm hiểu nhau, nhưng rồi quá nhiều vấn đề đã khiến họ không thể vượt quá tình bạn.

Đại Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục