UAE giành suất đá play-off World Cup sau trận thắng Hàn Quốc

00:36 Thứ tư 30/03/2022

Tuyển UAE gây bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc để đứng thứ 3 bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 - Bóng Đá

Cầu thủ UAE lao vào sân ăn mừng sau tiếng còi của trọng tài người Oman. Bàn thắng duy nhất của Hareb Abdullah ở phút 54 giúp đại diện Tây Á vượt qua Hàn Quốc trong trận đấu cuối của vòng loại thứ 3 World Cup. UAE xếp thứ 3 bảng A và sẽ gặp Australia, đội thứ 3 bảng B để đá play-off, tranh suất thứ 5 của châu Á đến Qatar cuối năm nay.

 - Bóng Đá

Tuyển Hàn Quốc bước vào trận với quyết tâm cao, dù đã giành vé đến World Cup. Họ muốn trận thắng kết thúc giải, đồng thời khẳng định vị thế số một của bảng đấu. Họ tạo ra sức ép rất lớn, nhưng hàng thủ UAE chơi chắc chắn, bên cạnh sự may mắn.

 - Bóng Đá

Son Heung-min và Hwang Hee-chan vẫn là những chân sút chủ lực của Hàn Quốc. Đội bóng xứ kim chi có cơ hội rõ nét nhất ở phút 43 với pha dứt điểm dội xà của Hee-chan, sau tình huống đấm bóng của thủ môn bên UAE.

 - Bóng Đá

Những phút bù giờ hiệp một, các cầu thủ Hàn Quốc tưởng chừng được hưởng phạt đền khi cú đánh đầu của Hwang Ui-jo trúng tay Mubarak. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định không có penalty.

 - Bóng Đá

Thế trận vẫn thuộc về Hàn Quốc trong hiệp 2, nhưng chỉ thoáng lơ là khiến họ phải trả giá. Phút 54, từ tình huống ném biên và cầu thủ Hàn Quốc phá bóng không tốt, Abdulla thoát xuống xâm nhập cùng cấm trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Jo Hyeon-woo.

 - Bóng Đá

Có được bàn dẫn trước là điều UAE mong đợi, bởi chỉ có vậy mới giúp họ chắc chắn đứng thứ 3 bảng A. Họ nỗ lực phòng thủ bảo vệ thành quả trong phần lớn thời gian còn lại hiệp 2.

 - Bóng Đá

Hàn Quốc cầm bóng tới 84% trong hiệp đấu này, nhưng cũng chỉ tung ra được 4 cú sút. May mắn một lần nữa ngoảnh mặt với Hàn Quốc khi cú đánh đầu cận thành của Park Ji-soo dội xà ở phút 60, bên cạnh đó là sự xuất sắc của thủ môn bên UAE.

 - Bóng Đá

UAE sẽ quyết đấu với Australia để tranh vé dự World Cup. Đội thua ở cặp đấu này vẫn còn cơ hội khi đá vòng play-off liên lục địa. Hàn Quốc, Iran, Nhật Bản và Australia là 4 đội giành vé trực tiếp tới Qatar.

Duy Minh - Zing.vn | 23:46 29/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục