Tuyển Tây Ban Nha: Torres tiếp tục dự bị trận gặp CH Ireland

19:35 Thứ năm 14/06/2012

HLV Vicente del Bosque của Tây Ban Nha cho biết có thể sẽ một lần nữa đưa ra sân đội hình không tiền đạo ở trận gặp CH Ireland đêm nay.

HLV Del Bosque bảo lưu quan điểm của mình về đội hình thi đấu

Trong trận ra quân hòa Italia 1-1, TBN bất ngờ sử dụng tiền vệ Cesc Fabregas trong vai trò “số 9 ảo” chơi cao nhất trong sơ đồ 4-3-3 bên cạnh Andres Iniesta và David Silva. Sau khi bị Italia vượt lên dẫn trước, chính Fabregas đã tỏa sáng ghi bàn san bằng tỉ số cho nhà ĐKVĐ châu Âu và Thế giới.

“Thi đấu với CH Ireland, chúng tôi sẽ chơi với một số 9, mặc dù nó còn tùy thuộc vào việc bạn hiểu thế nào về số 9. David Silva là một tiền đạo, Andres Iniesta cũng chơi như vậy, và cả Cesc cũng không ngoại lệ”, HLV Del Bosque giải thích.

“Ngài râu kẽm” đã quyết định không đưa vào đội hình xuất phát bất kỳ ai trong số ba tiền đạo chính thống của mình là Alvaro Negredo, Fernando Torres hay Fernando Llorente ở trận đấu hôm Chủ nhật vừa rồi gặp Italia.

Dù có những ý kiến chỉ trích cách bố trí nhân sự lạ lẫm này, bao gồm cả HLV Jose Mourinho của Real Madrid, song Del Bosque cho biết ông không bị ảnh hưởng bởi dư luận.

“Chúng tôi có 4 sự lựa chọn, ngoài ba tiền đạo quen thuộc (Negredo, Torres và Llorente) còn có thêm cả Cesc. Đó đều là những giải pháp tấn công rất tốt. Tôi hài lòng với những sự lựa chọn trên hàng công mà chúng tôi đang có.

Điều duy nhất tôi quan tâm là những ý kiến mang tính xây dựng cho đội bóng. Và tôi hiểu rằng có rất nhiều ý kiến trái chiều với quan điểm của chúng tôi”.


Sau trận gặp Italia, các thành viên Tây Ban Nha đã phàn nàn về chất lượng của mặt sân Gdansk. Họ cho rằng đây chỉ đáng là sân tập chứ không phải là sân thi đấu chính thức.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục