Tuyển nữ Việt Nam thắng học viện U16 tại Nhật Bản

10:01 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu giao hữu cuối cùng ở Nhật Bản, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước học viện Fukushima.

Để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Rio 2016, ĐT nữ Việt Nam có chuyến tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 24/8. Chiều qua 3/9, nữ Việt Nam thi đấu trận giao hữu cuối cùng với các cô gái ở độ tuổi U16 thuộc học viện Fukushima. Dù bị thủng lưới trước trong hiệp một, các cầu thủ nữ Việt Nam chủ động lấy lại thế trận và ghi được 2 bàn thắng nhờ công Phạm Hải Yến để kết thúc cuộc lội ngược dòng.

Tuyển nữ Việt Nam thắng trận giao hữu cuối cùng ở Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Trước đó, nữ Việt Nam đã có 3 trận giao hữu khác với kết quả thua 2 (trước CLB Nojima Stella và Urawa Reds) và thắng 1 (trước ĐH Shizuoka Sangyo). Kết thúc chuyến tập huấn, HLV trưởng Norimatsu Takashi đánh giá cao nỗ lực của các tuyển thủ và hài lòng với những kinh nghiệm thu được trên đất Nhật.

Dự kiến, sáng nay 4/9, tuyển nữ Việt Nam sẽ ra sân bay quốc tế Narita để di chuyển về Hà Nội. Thầy trò HLV Takashi sẽ có thêm một tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi sang Myanmar dự vòng loại thứ 2 Olympic 2016 khu vực châu Á từ ngày 14-22/9.

Theo thể lệ, Việt Nam sẽ cùng Thái Lan, Myanmar, Jordan và Đài Loan thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra đội bóng xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục