Tuyển Davis Cup Việt Nam đã sẵn sàng cho trận play-off

13:59 Thứ tư 02/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm nay 2/4, mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa đội tuyển Davis Cup Mercedes Benz Việt Nam và đội tuyển Davis Cup Sri Lanka thuộc vòng play off – Vòng loại Daivs Cup 2014 Nhóm II, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã hoàn tất. Các tay vợt của Việt Nam hiện đang rất quyết tâm cho mục tiêu trụ lại chơi ở nhóm II vào năm sau.

Tuyển Davis Cup Việt Nam quyết tâm trụ lại nhóm II.

Hiện tại cả hai đội tuyển Việt Nam và Sri Lanka đã có mặt tại thành phố Đà Lạt với sự chuẩn bị tốt nhất và sẵn sàng cho các trận đấu chính thức khởi tranh từ ngày 04 đến ngày 06/4/2014 sắp tới.

Đai diện của đơn vị đăng cai, Ông Đoàn Văn Việt – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Phó ban tổ chức giải cho biết: “Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Lâm Đồng rất vinh dự khi tiếp tục được Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) lựa chọn làm địa điểm đăng cai vòng 1 và đặc biệt là vòng 2 (vòng play off) của Davis Cup, một giải đấu uy tín và lâu đời nhất trên thế giới về quần vợt. Với sự chuẩn bị tích  cực trong suốt thời gian qua của tỉnh Lâm Đồng và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, tôi tin tưởng rằng giải đấu sẽ thành công tốt đẹp”.

Tuyển Davis Cup Sri Lanka trong buổi họp báo sáng 2/4.

Trong khi đó, Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Phó Chủ tịch kiêm Phó ban tổ chức giải cũng cho biết thêm: “Việc chọn thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được chọn làm địa điểm thi đấu trận đấu có ý nghĩa then chốt này  bởi tại đây, mặt sân và các điều kiện cơ sở vật chất khác đều đã đạt chuẩn theo qui định của ITF ngay từ vòng 1. Thêm nữa, giải đấu như một hoạt động ý nghĩa hướng tới Năm Du lịch quốc gia  Tây Nguyên – Đà Lạt 2014, một cơ hội rất tốt để Đà Lạt quảng bá hình ảnh của mình tới bạn bè trong nước và quốc tế”.

Trận đấu giữa hai đội có ý nghĩa quyết định tới việc trụ hạng. Đội nào thua sẽ rơi xuống Nhóm III còn đội thắng sẽ ở lại Nhóm II vào năm 2015. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là màn so đọ rất kịch tính và hấp dẫn.

Sáng mai 3/4, BTC sẽ tiến hành bốc thăm nhằm xác định các cặp đấu cụ thể. Hai trận đấu đầu tiên sẽ được diễn ra vào sáng ngày 4/4.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục