‘Tuyển Anh sẽ vô địch EURO 2016’

08:19 Thứ hai 07/09/2015

Theo Walcott tin đội tuyển Anh sẽ đăng quang danh hiệu EURO 2016, sau khi “Tam sư” trở thành đội đầu tiên giành quyền vào vòng chung kết giải đấu này.

Walcott tin “Tam sư” sẽ vô địch EURO 2016. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, tiền đạo của Arsenal cho rằng tuyển Anh ngày càng tiến bộ. Chân sút 26 tuổi hy vọng đội tuyển duy trì phong độ ấn tượng tại vòng chung kết diễn ra trên đất Pháp năm tới.

“Chúng tôi vừa trải qua một chặng đường dài ấn tượng. Vì vậy tôi tin, mọi thứ tiếp tục được cải thiện. Phía trước chúng tôi còn nhiều đối thủ lớn. Nhưng tôi tin vào các đồng đội cũng như lối chơi của đội bóng hiện nay,” Theo Walcott đặt niềm tin vào đội tuyển.

“Chúng tôi đang chơi ở giải đấu hay nhất thế giới. Các cầu thủ tiến bộ từng ngày và thể hiện được phong độ tốt nhất trong mỗi trận đấu. Đó là cơ sở để chúng tôi tin vào thành công. Tôi chắc tuyển Anh sẽ đạt được mục tiêu đề ra. HLV luôn tin vào chúng tôi và lối chơi của đội. Toàn đội có niềm tin, có sự tự tin. Vậy tại sao chúng tôi không thể vô địch?,” cựu cầu thủ Southampton tiếp tục chia sẻ.

Trong chuyến làm khách trên sân San Mario hôm 5/9 vừa qua, Theo Walcott ngồi dự bị. Nhưng sau khi vào sân thay Chamberlain phút 67, chân sút 26 tuổi đã gây tiếng vang. Walcott lập cú đúp giúp “Tam sư” đại thắng 6-0, qua đó trở thành đội đầu tiên giành quyền dự vòng chung kết EURO 2016.

Trước đó, Wayne Rooney mở tỷ số cho tuyển Anh với cú sút phạt chính xác trên chấm penalty. Bàn thắng đó giúp ngôi sao thuộc biên chế Manchester United quân bình kỷ lục số bàn thắng của huyền thoại Sir Bobby Charlton cho “Tam sư” với 49 pha lập công.

“Wayne rất tốt với các đồng đội trong phòng thay đồ. Anh ấy sinh ra để chiến thắng. Ngay cả trong các buổi tập, Wayne cũng muốn thắng chứ quyết không chịu cảnh thất bại. Anh ấy luôn muốn cải thiện đội tuyển và có niềm tin vào mọi người, đặc biệt là cầu thủ trẻ,” Theo Walcott nói về thủ quân tuyển Anh.

Hiện Theo Walcott và đồng đội tích cực chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Thụy Sỹ, đối thủ lớn nhất tại bảng E. Trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 9/9. Nếu thắng, đội quân của HLV Roy Hodgson chắc chắn dẫn đầu bảng E mà không phải bận tâm tới hai trận còn lại gặp Estonia và Lithuania.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục