Tường thuật trực tiếp EURO 2012: Đan Mạch 2-3 Bồ Đào Nha (KT)

21:56 Thứ tư 13/06/2012

Nếu không muốn sớm được "Tử Thần" hỏi thăm ngay từ vòng bảng, Bồ Đào Nha cần phải dốc hết sức giành một kết quả tốt nhất vào tối nay. Tuy nhiên giành được điểm trước Đan Mạch không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho thầy trò HLV Bento, vì chiến thắng đang là mục tiêu mà đoàn quân của HLV Olsen hướng tới. Và nếu có thêm 3 điểm trong tay, họ sẽ chắc chắn sẽ vượt qua vòng đấu bảng.

Thông tin xung quanh trận đấu.

Sân vận động: L'viv Arena.

Trọng tài: Craig Thomson (Scotland)

Thành tích đối đầu trong 5 trận gần đây.

Đan Mạch đang là đội có phần nhỉnh hơn với 3 chiến thắng. Trong khi con số này của Bồ Đào Nha là 1, và còn lại hai đội đã hòa nhau 1 trận.


Thông tin nóng trước trận đấu:

Trong ngày hôm nay, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo và HLV Bento đã có một cuộc cãi nhau trong buổi tập mới đây. Kết quả là đội trưởng của Bồ Đào Nha đã bỏ ngang buổi tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên những người trong cuộc đã lên tiếng trấn an dư luận rằng đó không phải là sự thật.

Đội hình xuất phát:

Đan Mạch: Andersen; Jacobsen, Agger, Kjaer, S. Poulsen; Jorgensen, Eriksen, Schöne; Rommedahl, Bendtner, Krohn-Dehli

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Coentrao, Pepe, Bruno Alves, Joao Pereira; Veloso, Moutinho, Meireles; Nani, Ronaldo, Postiga

Diễn biến trận đấu:

Hai đội đang tiến hành Quốc Ca.

Trọng tài đã cho trận đấu bắt đầu.

Phút 3': Chỉ trong vài phút ít ỏi, Đan Mạch đã được hưởng hai quả phạt góc. Nhưng các Chú Lính Chì vẫn chưa thể chuyển hóa những quả phạt này thành bàn thắng.

Phút 7': Đan Mạch vẫn sử dụng rất nhiều những đợt lên bóng từ hai biên. Tuy nhiên để có thể xuyên phá được hàng phòng thủ của Bồ Đào Nha, họ cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Phút 10': Bồ Đào Nha vẫn đang chơi có phần lép vế hơn so với đối thủ. Ronaldo vẫn chưa chịu lên tiếng.

Phút 15': 1/3 thời gian của hiệp một đã trôi qua, nhưng cho tới thời điểm này vẫn chưa có quá nhiều tình huống đáng xem được các cầu thủ hai đội tạo ra trên sân. Đan Mạch vẫn đang kiểm soát rất tốt diễn biến trên sân.

Phút 19': Những pha tranh chấp có phần hơi quyết liệt đã bắt đầu xuất hiện. Nạn nhân đầu tiên đó là Pepe.

Phút 21': Ronaldo đã mang về một quả đá phạt cho Bồ Đào Nha, và chính CR7 cũng đã là người đưa bóng đi thẳng lên khán đài với cú sút phạt của mình.

Phút 24': Trong một thế trận có phần bế tắc, Bồ Đào Nha bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sau pha bật cao đánh đầu của Pepe sau một tình huống phạt góc.


Phút 28': Một tình huống đá phạt góc rất nguy hiểm của Bồ Đào Nha, nhưng cú đánh đầu cuối cùng của các cầu thủ áo trắng là hơi nhẹ.

Phút 33': Có được bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Bồ Đào Nha như đã bỏ được gánh nặng tâm lý. Những pha lên bóng của họ đang trở nên thanh thoát hơn.

Phút 34': Các cầu thủ áo trắng được hưởng một quả đá phạt rất nguy hiểm khi điểm sút phạt chỉ cách khung thành của thủ môn Andersen chừng hơn 20m. Tuy nhiên Ronaldo đã không thể mang về bàn thắng thứ hai cho Bồ Đào Nha

Phút 36': Tuy nhiên cũng chẳng phải quá lâu để Bồ Đào Nha có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này người lập công là Postiga.

Phút 42': Nỗ lực vùng lên tìm kiến bàn thắng của Đan Mạch đã được đền đáp xứng đáng sau pha đánh đầu cận thành của Bendtner.

Phút 45': Trận đấu đã được cộng thêm 1 phút và tỷ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về Bồ Đào Nha.

Phút 45'+1: Trọng tài đã cho hiệp 1 kết thúc.

Phút 49': Ronaldo đã có được tình huống đối mặt với thủ thành Andersen, tuy nhiên cú dứt điểm của đội trưởng Bồ Đào Nha lại đi trúng ngay người đối thủ.

Phút 55' Đang có những dấu hiệu cho thấy sự thiếu tập trung của các hậu vệ bên phía Đan Mạch.

Phút 59': Rommedahl đã không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Vào thay cho anh là Mikkelsen

Phút 60'; Cho đến thời điểm hiện tại, Đan Mạch đang là đội bóng có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn với 65%. Tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy các cầu thủ áo đỏ có thể ghi thêm một bàn thắng trong ít phút sắp tới.

Phút 61': Đan Mạch bất ngờ khiến các CĐV Bồ Đào Nha phải thót tim với cú sút rất nguy hiểm của Kvist.

Phút 62': Ngay lập tức Bồ Đồ Nha đã có câu trả lời với một pha lên bóng rất hay. Tuy nhiên các hậu vệ của Đan Mạch đã có một tình huống phòng thủ rất tỉnh táo

Phút 64': Oliveira vào sân thay cho Postiga.

Phút 70': Đan Mạch vẫn chưa thể tạo được những đường lên bóng nguy hiểm về phía khung thành của Rui Patricio.

Phút 72': Bendtner có một pha đi bóng solo rất dũng mạnh trước khu vực 16m50 của Bồ Đào Nha, nhưng vẫn chưa có bàn thắng thứ hai cho tiền đạo này vì cú sút của anh đã đi ra ngoài.

Phút 78': Không thể tin được. Nani đã có một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Đan Mạch giúp Ronaldo một mình một bóng đối mặt với thủ thành Andersen. Tuy nhiên cú dứt điểm của CR7 lại đi rất thiếu chính xác.

Phút 79': Đúng 60 giây tình huống bỏ lỡ khó tin của Ronaldo, Bồ Đào Nha đa phải trả giá với bàn thắng san bằng cách biệt của Bendtner.

Phút 85': Camera liên tục hướng về gương mặt thất vọng của Ronaldo. Nếu Bồ Đào Nha không thể tìm được thêm một bàn thắng nữa trrong những phút tiếp theo, rất có thể Ronaldo sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chỉ trích sau trận đấu này.

Phút 86': Ngay pha chạm bóng đầu tiên sau khi được tung vào sân thay Meireles, Varela đã lập tức trở thành người hùng của Bồ Đào Nha với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-2.

Phút 90': Trận đấu đã bước vào những phút bù giờ cuối cùng và tỷ số vẫn đang nghiêng về Bồ Đào Nha.

Phút 90+3': Schone, cầu thủ mới vào sân của Đan Mạch đã có một tư thế khá thoải mái trước khung thành của Rui Patricio, nhưng rất may là đã không có thêm bàn thua nào cho Bồ Đào Nha.

Phút 90+4': Cuối cùng trọng tài Craig Thomson đã nổi còi kết thúc trận đấu, và người giành chiến thắng chung cuộc là các cầu thủ Bồ Đào Nha.


"Quan điểm của bạn về trận đấu này thế nào? Hãy cùng chia sẻ ở ô bình luận phía dưới hoặc tại Fanpage trên Facebook nhé!”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục