Tương lai Pogba nóng trở lại

18:45 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hàng loạt các tờ báo Italia số ra ngày hôm nay tin rằng cuộc chạy đua để giành chữ ký Paul Pogba đang trở nên quyết liệt, với sự tăng tốc của Manchester City.

Pogba sẽ đến đâu: Man City hay Barcelona? Ảnh: Internet.

Trang tin nổi tiếng Tuttosport tin rằng số tiền mà đại gia của nước Anh chi ra cho thương vụ này có thể lên tới 100 triệu euro, tương đương 75.5 triệu bảng, một con số sẽ làm Juventus xiêu lòng. Nhưng cũng là con số mà rất ít CLB có thể đáp ứng được.

Ngoài Man City, Barcelona và Real Madrid cũng là CLB nhập cuộc mạnh mẽ. Nhưng nếu Barcelona hoàn toàn có thể chờ tới kỳ CN mùa hè, thì Real Madrid - với án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, cần tiến hành nhanh nhất có thể. Bởi nếu khả năng hoãn án phạt được sau mùa hè, thì họ cũng cần đạt được thỏa thuận với Juve từ sớm, điều không dễ dàng trong tình hình lúc này.

Thậm chí Tuttosport còn cho biết thêm, nếu mùa hè tới giá bản quyền truyền hình của Premier League được tăng cao thêm nữa, do các nhà đài vẫn đang tiến hành đàm phán cho nhiều mùa giải sau, các CLB của Premier League, bao gồm cả Manchester United và Chelsea cũng hoàn toàn có thể đáp ứng con số 75.5 triệu bảng.

Tuy nhiên, với sự ra đi của Yaya Toure, Manchester City chắc chắn thật sự là CLB cần Pogba nhất vào lúc này.

NT | 18:08 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục