Man United và Villa tranh hậu vệ 30 tuổi từ Serie A

10:17 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Hard Tackle, hậu vệ Giovanni Di Lorenzo của Napoli có khả năng chuyển đến Premier League chơi bóng ngay hè này.

Sau khi giải cơn khát danh hiệu Serie A với hơn 3 thập kỷ chờ đợi ở mùa 2022/23, Napoli bất ngờ sa sút không phanh khi bước sang chiến dịch 2023/24 và chỉ xếp thứ 10 chung cuộc tại hạng đấu cao nhất bóng đá Italia.

Với việc không có vé tham dự cúp châu Âu mùa sau, nhiều khả năng hàng loạt trụ cột đội chủ sân Diego Maradona sẽ tìm cách tháo chạy ở kỳ chuyển nhượng hè tới, trong đó chắc chắn có hậu vệ Di Lorenzo. 

Ngôi sao người Italia đã có 5 năm cống hiến cho đội bóng xứ Naples và luôn đóng vai trò như trụ cột không thể thay thế suốt quãng thời gian này với tổng cộng 231 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Dù vậy ở buổi phỏng vấn trước đó trên TEAMtalk, đích thân người đại diện Di Lorenzo tiết lộ hậu vệ sinh năm 1993 đã đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo CLB ở phiên chợ hè tới và được chấp thuận. 

Bến đỗ tiềm năng mà Di Lorenzo hướng tới có thể là Premier League khi Man United và Villa đang dành sự quan tâm đặc biệt

Di Lorenzo có khả năng cập bến Premier League.

Man United muốn chiêu mộ 1 hậu vệ cánh phải ngay lập tức nhằm chia lửa cùng Diogo Dalot bởi Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ rời đi. Trong khi Villa muốn Di Lorenzo cập bến sân Villa Park để đảm nhận vai trò hậu vệ cánh, từ đó có thể chuyển Ezri Konsa vào chơi trung vệ. 

Dù vậy 2 CLB trên sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ để thuyết phục Napoli bởi hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Italia còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2028.

Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục