Tương lai của Vũ Minh Tuấn được định đoạt

16:15 Thứ ba 31/10/2017

Sau khi xuất hiện một loạt tin đồn đội trưởng Minh Tuấn sẽ rời đội, đích thân Chủ tịch Than Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng đã lên tiếng chốt tương lai của tiền vệ Vũ Minh Tuấn, trước tin đồn chuyển đến CLB TP.HCM.

Như đã biết, trong những ngày qua, tin đồn quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã thuyết phục Phi Sơn và Minh Tuấn về chơi cho CLB TP. HCM đã lan truyền trên các mặt báo.

Mới đây, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã lên tiếng khẳng định Vũ Minh Tuấn sẽ không rời CLB Than Quảng Ninh như các trang báo đã đưa tin: “Thông tin như các bạn biết thì tôi phải nói thế này. Cuối mùa, Than Quảng Ninh không muốn phụ thuộc ai hết. Nhưng chúng tôi đều muốn tất cả cầu thủ ở lại với CLB. Các cầu thủ nào vì điều kiện gia đình xa Quảng Ninh thì chúng tôi tạo điều kiện giải quyết. Thế nhưng, Minh Tuấn như các bạn biết, cậu ấy là người Quảng Ninh thì đi đâu được.”  

 - Bóng Đá

 BLĐ Than Quảng Ninh sẽ giữ bằng được Minh Tuấn.

Minh Tuấn được coi là một công thần của Than Quảng Ninh. Anh là một người con của mảnh đất Quảng Ninh và từng thể hiện sự trung thành bằng cách thẳng thừng từ chối cơ hội khoác áo Hà Nội T&T vào năm 2013. Mặc dù được đánh giá là một trong những tiền vệ tài hoa nhất của bóng đá Việt Nam, tuy nhiên số danh hiệu lớn mà Minh Tuấn giành được thực sự quá ít ỏi. Chức vô địch Cúp Quốc gia 2016 là thành công lớn nhất của bóng đá đất mỏ trong nhiều năm qua, chắc chắn nó không tương xứng với tài năng của Minh Tuấn.

Đội trưởng của Than Quảng Ninh đã 27 tuổi và không còn nhiều thời gian để gặt hái thành công. Vì thế việc anh ra đi để tìm kiếm danh hiệu có lẽ cũng là điều dễ hiểu. Mặc dù vậy, tình yêu của NHM đất Mỏ dành cho Minh Tuấn cũng là thứ chẳng mấy cầu thủ Việt có được.

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn được người dân đất Mỏ rất yêu quý. 

Một cầu thủ khác cũng đang đứng trước ngã ba đường đó là Phi Sơn của SLNA. Tương lai của chàng “Ronaldo Việt Nam” này đang rất khó đoán định. Anh nhận được vô số lời mời, thậm chí một câu lạc bộ Nhật Bản cũng đá đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Phi Sơn. Rất có thể, sau khi mùa giải 2017 khép lại, lực lượng các câu lạc bộ sẽ có sự biến động lớn.       

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục