Tuấn Anh chính thức về Yokohama FC, bầu Đức không dám kì vọng nhiều

18:11 Thứ sáu 11/12/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Yokohama FC, bầu Đức đã chia sẻ những hi vọng đã đặt vào vai tiền vệ Tuấn Anh trong chuyến đi “du học” ở Nhật.

Bầu Đức (trái), Tuấn Anh (giữa) và ông Onodera Hiroshi (phải) bắt tay chúc mừng hợp tác. Ảnh: Đình Viên.

Chiều 11/12/2015, tại khách sạn Rex, buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa HAGL và Yokohama FC đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tuấn Anh và tiền vệ phòng ngự của Yokohama, Masaaki Udeguchi cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng 1 năm thi đấu – điều khoản trong chiến lược hợp tác lâu dài giữa 2 CLB.

Rất tiếc là tại buổi lễ, chi tiết về giá chuyển nhượng của hai bản hợp đồng này không được cả hai phía tiết lộ. Bầu Đức tỏ ra rất hài lòng với bước đột phá này của CLB HAGL sau khi hợp tác với Arsenal mở học viện trước đó. Nhưng ông bầu này không tiết lộ bất cứ thông tin gì thêm về chi tiết bản hợp đồng.

Chính vì vậy, Bầu Đức chỉ đặt hi vọng: “Trong hợp đồng chuyển nhượng không có điều khoản đá bao nhiêu trận cho CLB, nhưng tôi hi vọng một điều Tuấn Anh sẽ tham gia ít nhất 70% tổng số trận. Đó là hi vọng thôi nha. Tuấn Anh phải nỗ lực, một cầu thủ lười biếng ăn chơi thì sao mà thi đấu. Tôi động viên Tuấn Anh là cố gắng tập luyện, ra sân càng nhiều càng tốt”.

Về phía đại diện CLB Yokohama FC, ông Onodera Hiroshi chủ tịch đội bóng cũng có những nhận xét rất chân tình về cầu thủ Việt Nam đầu tiên qua CLB mình thi đấu: “Tôi cũng từng xem bóng đá của Việt Nam, dù chưa xem video màn trình diễn của Tuấn Anh nhưng theo báo cáo và nhận xét thì Tuấn Anh là cầu thủ xuất sắc, có thực lực. Cả đội Yokohama và tổng giám đốc đều chung nhận định như vậy.”

Trước mắt, trong chiến lược hợp tác dài hạn này sẽ là sự trao đổi hai cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh và Ideguchi ở mùa giải 2016. Sau lễ ký kết này, HAGL và Yokohama sẽ tổ chức Giải tam hùng 2016 diễn ra từ ngày 22/1 – 31/1/2016 trên sân Pleiku. Và tất nhiên Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama ở giải đấu này.

Cũng trong buổi ký kết này, 2 bên đã thống nhất các chương trình hợp tác với nội dung như sau:

- Trao đổi tập huấn.
- Trao đổi cầu thủ, HLV giữa 2 CLB thi đấu tại hai Giải VĐQG.
- Chia sẻ kinh nghiệm quản lý giữa hai CLB.
- Chia sẻ việc tìm kiếm tài trợ, quảng bá hình ảnh.
- Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức đào tạo trẻ.
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm giữa 2 công ty.
- Trao đổi quảng bá hình ảnh, thương hiệu lẫn nhau tại thị trường hai nước.

Quang Thịnh | 17:39 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục