Tự oán bản thân, Richarlison lộ hình ảnh gây xót xa

19:08 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnMirror chia sẻ lại khoảnh khắc đáng thương của Richarlison trong ngày Brazil thắng hủy diệt tại vòng loại World Cup 2026.

 

Richarlison, người chỉ ghi một bàn trong năm lần ra sân cho Tottenham mùa này, có tên trong đội hình xuất phát ở trận vòng loại World Cup 2026 đầu tiên của Brazil. Anh thuộc một phần của bộ tứ tuyến đầu bao gồm Raphinha, Rodrygo và Neymar.

So với 3 đồng đội đồng loạt ghi bàn trên hàng công, Richarlison gây thất vọng lớn. Anh từng được tạo cơ hội ở vị trí thuận lợi nhưng không thể ghi bàn dù đứng rất gần khung thành.

Cựu cầu thủ Everton bị thay ra ở phút thứ 71 bởi Matheus Cunha của Wolves. Sau khi ra ngoài, ống kính truyền hình bắt gặp khoảnh khắc đáng thương của Richarlison. Theo đó, số 9 theo dõi các đồng đội thi đấu trong tình trạng rớt nước mắt trên ghế dự bị.

Tottenham's Richarlison breaks down crying on bench after he's taken off in Brazil win - Bóng Đá

 Richarlison bật khóc trên ghế dự bị.

Richarlison chắc hẳn tự trách bản thân vì thể hiện phong độ tệ hại trong giai đoạn gần đây. Từ Tottenham cho đến Brazil, ngôi sao sinh năm 1997 đang trở thành gương mặt bị dư luận chế giễu vào thời điểm hiện tại.

Đáng báo động cho Richarlison khi người thay thế anh đá cắm là Son Heung-min lập hat-trick trước Burnley. Ngoài ra, Manor Soloman, một chân chạy cánh trên hàng công Spurs, cũng đóng góp 2 kiến tạo trong chiến thắng 5-2 trên sân Turf Moor.

Lữ Phong | 18:10 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục