Tsonga hẹn ngày tái ngộ Simon tại chung kết Moselle Open

08:49 Chủ nhật 22/09/2013

Cả Jo-Wilfried Tsonga lẫn Gilles Simon sẽ bước vào trận chung kết lầ này với mục tiêu dành lấy danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp.

Jo-Wilfried Tsonga. Ảnh: Internet.

Trong ngày thi đấu diễn ra vào ngày hôm qua qua, cả hai đại diện ưu tú của nước chủ nhà Pháp tại giải đấu lần này, đều đã trải qua một bài test thật sự cam go trước Florian Mayer và Nicolas Mahut.

Nếu trong trận đấu đầu tiên, tay vợt đương kim vô địch trong hai năm liên tiếp Tsonga đã để thua ngay trong set đầu với tỷ số 4-6 trước Mayer, để rồi phải ngược dòng thắng lại 6-2 và 6-3 mới giành được quyền vào chung kết, thì Simon lại có khởi đầu rất thuận lợi, nhưng lại gặp khó sau đó, trước khi kết thúc bằng thắng lợi 6-3 và 7-6 trước người đồng hương Mahut.

Ngoài việc là một cuộc 'nội chiến' giữa lối chơi tấn công đẹp mắt của những người Pháp, chung kết Moselle Open lần này còn có một điểm thú vị khác không thể không nhắc tới, vì nó sẽ là cột mốc đánh dấu xem giữa Tsonga và Simon, ai sẽ là người đầu tiên chạm tay vào danh hiệu vô địch thứ 11 trong sự nghiệp của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục