Tsonga đụng Berdych tại chung kết Open 13

11:01 Chủ nhật 24/02/2013

Jo-Wilfried Tsonga và Tomas Berdych sẽ gặp nhau trong trận chung kết Open 13 sau khi cả hai tay vượt đều giành thắng lợi trước đối thủ của mình tại Bán kết.

Hạt giống số 1 và đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới, Tomas Berdych đã có một trận đấu dễ dàng tại vòng bán kết khi đánh bại tay vợt phải thi đấu vòng bảng, Dmitry Tursunov sau hai set đấu với tỷ số 6-2 và 6-1 sau 54 phút.

Berdych đã hai lần giành điểm break trước đối thủ của mình trong mỗi set để giành thắng lợi thứ 6 trong 7 lần đối đầu với Tursunov.

Tay vợt người CH Séc cũng cảm thấy tự tin khi bước vào trận chung kết với Tsonga vào Chủ nhật sau khi đã đánh bại tay vợt của nước Chủ nhà ở trận chung kết tại Stockholm Open hồi tháng 10 năm ngoái.

Ở trận bán kết ngày hôm qua, Tsonga đã đánh bại người đồng hương Gilles Simon với tỷ số các set lần lượt là 6-2 và 6-2. Trước đó, giới phân tích dự đoán đây là một trận đấu cân tài cân sức, tuy nhiên tay vợt số 8 thế giới đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi tận dụng thành công 4/10 cơ hội giành break-point.

Trước đó ở vòng tứ kết Simon đã gây nên điều bất ngờ khi loại hạt giống số 2 của giải Juan Martin del Potro, nhưng đã không thể tiếp tục giữ được phong độ thi đấu của mình trước Tsonga.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục